Vụ nữ sinh lớp 7 tự sinh con: Nam thanh niên 30 tuổi đến nhận là cha đứa trẻ

Liên quan đến vụ nữ sinh lớp 7 tự ý sinh con, gia đình cho biết, hiện có một người đàn ông tên H. (30 tuổi, ngụ huyện Châu Đức) đến thăm hỏi, nhận là cha của đứa bé.

Thông tin mới nhất liên quan đến vụ việc nữ sinh N.N.A.T. (lớp 7, trường trung học cơ sở Võ Trường Toản, Bà Rịa - Vũng Tàu) tự sinh con trong phòng tắm ở nhà riêng, người đàn ông tên H. có đến thăm hỏi, nhận là ba của con T..

Qua đó, gia đình H. gặp mẹ của nữ sinh và thương lượng phụ giúp chăm sóc cho mẹ con T.. Gia đình này đề nghị phụ nuôi T. lớn, đủ 18 tuổi thì cho T. và H. lấy nhau làm chồng vợ.

T. quen người đàn ông 30 tuổi qua mạng xã hội. Hiện, 2 mẹ con nữ sinh T. đã được xuất viện về nhà rồi nhưng sức khỏe vẫn còn yếu.

Ngôi trường T. đang theo học. 

Về việc nữ sinh T. mang thai và sinh con, mẹ của nữ sinh không hề hay biết. Mẹ T. cho biết, do gia đình khó khăn, chị đã ly dị chồng và nuôi 2 con nhỏ, bản thân làm công nhân hay tăng ca làm đêm nên không có thời gian bên cạnh các con.

"Tôi đi làm sáng đêm. Các con ở nhà với ông bà ngoại. Bản thân ít có thời gian quan tâm đến con nên mới để xảy ra sự việc này. Đó là lỗi của tôi", chị Đ. chia sẻ.

Ngày 12/1, bà Nguyễn Thị Bảy, phó hiệu trưởng trường Trung học cơ sở Võ Trường Toản cũng khẳng định không hay biết việc T. mang thai trong thời gian đang học tại trường.

“Cả giáo viên chủ nhiệm còn không biết việc em T. có thai. Thường ngày T. hay mặc áo khoác rộng và không có biểu hiện gì nên không giáo viên nào hay biết em đang mang thai. Bản thân tôi còn dự giờ tiết thể dục, lúc đó T. đã mang thai hơn 7 tháng nhưng em vẫn nhảy sào”, cô Bảy cho biết và nói thời gian T. mang thai là đang học kỳ 2 năm lớp 6. Lúc đó, do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên học sinh ở nhà học trực tuyến.

Mặc dù gia đình nữ sinh T. không tố cáo người đã xâm hại nạn nhân dẫn đến việc sinh con nhưng UBND huyện Châu Đức đã chỉ đạo cơ quan CSĐT Công an huyện vào cuộc điều tra, xử lý đúng quy định.