Jack từng bị chính thầy của mình tiết lộ chuyện gái gú, mẹ ruột phải gửi gắm để nhờ giải quyết?

Đoạn video nói về việc gái gú của Jack do người trong cuộc tiết lộ đang được nhiều cư dân mạng quan tâm.

Hai ngày qua, showbiz Việt được một phen xôn xao trước sự việc Thiên An xác nhận có con với Jack, hé lộ cả hai đã quen được hơn 2 năm, chia tay sau gần 1 tháng cô hạ sinh con đầu lòng. Đáng chú ý trong tâm thư đăng tải, Thiên An tiết lộ trong suốt quãng thời gian mang bầu và sinh con, cô không nhận được sự quan tâm từ phía Jack.

jack2-1628485858.jpg

Mới đây, cư dân mạng tiếp tục đào bới lại một đoạn video của Jombie - Trưởng nhóm G5R, cũng là "người thầy" của Jack nói về việc từng phải đi xử lý vụ "cặp bồ" giúp nam ca sĩ sinh năm 1997.

Theo đó trước khi nổi tiếng, Jack từng thành viên của nhóm nhạc hip hop GR5 với vai trò hát chính. Và trưởng nhóm chính là Jombie – 1 rapper nổi tiếng ở miền Tây với khả năng tạo hit rất tốt. Tuy nhiên, sau khi nổi tiếng, Jack bất ngờ rời G5R, điều này khiến anh phải lên tiếng phân trần.

jack3-1628485858.jpg
 

Đặc biệt, Jombie cũng cho biết, khi trong nhóm Jack rất ngông cuồng cho đến tận bây giờ. Thậm chí, Jack từng dính vào rất nhiều lùm xùm về gái gú, cặp bồ lung tung, lăng nhăng. Sau đó Jombie đều phải đứng ra giải quyết. 

Điều này, mẹ Jack cũng được biết: "Cái chuyện Jack quen 'ghệ', quen bồ mà phải để mình đứng ra nói chuyện giúp, mình phải gặp ba mẹ nó để nói chuyện nó 'cặp bồ' thì mọi người hiểu cái tình nghĩa anh em gắn bó sâu đậm đến nhường nào. Tôi đâu có rảnh, nhưng tôi phải rảnh, tôi phải đi lo cho nó. Như vậy đó".

Trước đó, tối 7/8, cộng đồng mạng dậy sóng vì bài đăng của một cô gái tố nam ca sĩ Jack khi có mối quan hệ yêu đương với cô thì đã bắt cá nhiều tay và có con với Thiên An. Thiên An cho biết thêm, cô định đến lúc em bé lớn hơn sẽ công khai với mọi người. Thế nhưng, sự việc xảy ra sớm hơn dự liệu. Trong khi đó, phía Jack chưa chia sẻ thông tin gì.