Jack xuất hiện tập 1 'Running Man', khán giả phẫn nộ bỏ xem

Sự xuất hiện của Jack trong tập 1 "Running Man" mùa 2 đang khiến khán giả dậy sóng.

Tối 19/9, tập 1 Running Man mùa 2 chính thức lên sóng. Bên cạnh dàn thành viên cũ, những chiến binh mới thu hút sự quan tâm đặc biệt.

Đáng chú ý, Jack xuất hiện ở tập "khai màn", bất chấp việc vướng phải scandal tình ái và sự tẩy chay từ khán giả.

Jack xuất hiện tập 1 Running Man, khán giả phẫn nộ bỏ xem-1
Jack xuất hiện trong tập 1 "Running Man" mùa 2.

Jack xuất hiện tập 1 Running Man, khán giả phẫn nộ bỏ xem-2
Jack xuất hiện tập 1 Running Man, khán giả phẫn nộ bỏ xem-3
Một số hình ảnh của nam ca sĩ trong tập đầu tiên.

Sự xuất hiện của Jack trong tập đầu tiên ngay lập tức khiến dân mạng dậy sóng, thậm chí phẫn nộ, tuyên bố bỏ xem chương trình.

"Tẩy chay triệt để, đừng ấn vào link xem tăng view. Khinh thường khán giả"; "Xin phép không xem mùa này"; "Coi thường khán giả, nghĩ khán giả dễ tính quá hay sao"..., loạt ý kiến của dân mạng.

Jack xuất hiện tập 1 Running Man, khán giả phẫn nộ bỏ xem-4Jack xuất hiện tập 1 Running Man, khán giả phẫn nộ bỏ xem-5Jack xuất hiện tập 1 Running Man, khán giả phẫn nộ bỏ xem-6Jack xuất hiện tập 1 Running Man, khán giả phẫn nộ bỏ xem-7
Hàng loạt khán giả phẫn nộ với sự xuất hiện của Jack, tuyên bố không xem chương trình.

Bên cạnh làn sóng tẩy chay, một số ý kiến cho rằng Jack có lẽ chỉ xuất hiện trong vài tập đầu. Bởi lẽ anh đã có một khoảng thời gian tham gia ghi hình trước khi scandal tình ái nổ ra. Do đó, việc cắt hình Jack khỏi những thước phim đã quay là điều không thể.

Còn ở chặng sau của chương trình, đặc biệt là những tập quay ở Hàn Quốc, việc Jack xuất hiện hay đã bị loại còn là ẩn số.

Jack xuất hiện tập 1 Running Man, khán giả phẫn nộ bỏ xem-8

Hơn 1 tháng trước, Jack trở thành cái tên "sáng" nhất showbiz Việt khi vướng bê bối tình ái.

Cụ thể, Jack bị một cô gái đăng đàn "bóc phốt" lăng nhăng. Cô gái này tên T.V, cho biết từng hẹn hò nam ca sĩ, nhưng cay đắng khi phát hiện bản chất trăng hoa của anh, quen nhiều người cùng lúc.

Gây chú ý hơn cả T.V là T.A, được hé lộ là nữ chính trong MV Sóng Gió của Jack. T.A tên thật là Thiên An, có mối tình hơn 2 năm với nam ca sĩ, thậm chí xác nhận có con chung, song không nhận được sự quan tâm.

Ngoài ra, còn có 1 cô gái khác xác nhận từng có mối quan hệ tình cảm với Jack giữa "bùng binh tình ái", tên N.T.Q.

Cho đến 10/8, Jack có bài đăng xin lỗi, song vẫn chưa thể xoa dịu được dư luận. Chẳng những không nói rõ ràng về các "bóng hồng" trong vụ lùm xùm, anh còn không có lời xin lỗi cụ thể nào tới mẹ con Thiên An - những người được cho là thiệt thòi nhất.

Vù lùm xùm này, nhiều khán giả tẩy chay Jack trên mọi mặt trận, trong đó có chương trình Running Man mùa 2 - Chơi Là Chạy.