Jennifer Lopez quyết định hủy đám cưới với Alex Rodriguez

Trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ cho biết đã lên kế hoạch cho tất cả, nhưng giờ thì phải hủy.

Theo Cosmopolitan, Jennifer Lopez và Alex Rodriguez dự định tổ chức đám cưới trong năm 2020. Tuy nhiên, do dịch COVID-19, bộ đôi đã hủy bỏ hôn lễ dự kiến diễn ra vào mùa hè. Giờ đây, Lopez thừa nhận hai người có thể không cần kết hôn.

Trong một cuộc phỏng vấn, nữ ca sĩ cho biết họ đang nhìn nhận lại rằng liệu có cần phải kết hôn hay không. “Chúng tôi đã thảo luận với nhau về việc sẽ không tổ chức hôn lễ. Đã ở độ tuổi này, cả hai cũng từng kết hôn, chúng tôi có cần làm đám cưới nữa không? Liệu sự kiện sẽ có ý nghĩa gì với chúng tôi?”, Jennifer Lopez bộc bạch.

Jennifer Lopez phủ nhận rạn nứt với bạn trai. Ảnh: Business Insider.

Nói về việc hủy buổi lễ tại Italy mà họ đã đặt tổ chức từ trước, giọng ca On the Floor tiếc nuối: “Tôi thật sự rất buồn bởi chúng tôi nghĩ rằng sẽ kết hôn vào tháng 6. Chúng tôi đã lên kế hoạch cho tất cả. Italy là nơi tuyệt vời nhất trên thế giới, nên chúng tôi quyết định tổ chức đám cưới ở đó. Nhưng giờ thì phải hủy mọi thứ thôi”.

Jennifer Lopez cho biết mối tình giữa Goldie Hawn và Kurt Russell đã truyền thêm niềm tin và cảm hứng cho cô. Bộ đôi đã ở bên nhau hàng chục năm trời dù không kết hôn.

“Tôi và Alex đã suy nghĩ nhiều về chuyện việc kết hôn có thực sự cần thiết hay không. Nhìn vào tình yêu của Goldie và Kurt, tôi nghĩ rằng chúng tôi cần thêm chút thời gian để nghĩ về chuyện đó. Và chuyện tổ chức hôn lễ không cần phải vội vàng. Chuyện gì xảy ra, nhất định sẽ xảy ra”, nữ ca sĩ cho biết.

Được biết, bộ đôi bắt đầu hẹn hò vào tháng 2/2017. Sau khi công khai mối quan hệ tình cảm, họ dọn về một nhà và chung sống hạnh phúc với các con riêng của đối phương. Tháng 3/2019, Alex Rodriguez bất ngờ cầu hôn bạn gái hơn tuổi nhân kỳ nghỉ gia đình tại Bahamas và nhận được cái gật đầu của nữ ca sĩ. Cặp sao đính hôn cùng tháng đó trong sự chúc phúc của gia đình và công chúng. Họ từng có ý định tổ chức tiệc cưới ở Ý vào tháng 4/2020 sau 3 năm mặn nồng nhưng vì dịch bệnh COVID-19 bùng phát nên đành hoãn lại.

Theo Us Weekly, khi đó cặp sao đã thanh toán hết mọi chi phí lễ cưới và giọng ca On the Floor rất buồn và hụt hẫng vì sự cố này. Trong quá khứ, nữ ca sĩ sinh năm 1969 và bạn trai đã nhiều lần đề cập đến chuyện đám cưới nhưng chưa quyết định thời gian cụ thể vì lịch trình bận rộn của cả hai.

Mới đây Jennifer Lopez cũng đã hoạt động nghệ thuật trở lại với đĩa đơn In the Morning phát hành ngày 27/11 vừa qua. Cô khỏa thân táo bạo trên bìa ca khúc khiến dư luận dậy sóng với thân hình săn chắc không chút mỡ thừa tuổi 51.