Jennifer Lopez xách túi Hermes da cá sấu bạch tạng đi tập gym

Đối với nữ ca sĩ 51 tuổi Jennifer Lopez, siêu phẩm Birkin Matte Himalayan là một chiếc túi tiện dụng, được cô xách theo trong nhiều hoạt động thường ngày.

Hôm 27/5, J.Lo được trông thấy tới phòng gym sau kỳ nghỉ lãng mạn với Ben Affleck tại Miami, Florida. Bà mẹ hai con diện legging tím giá 45 bảng Anh của STAX, kết hợp bra thể thao đồng điệu. Nổi bật trên tay cô là chiếc túi Hermes Birkin Matte Himalayan Nilo Crocodile phiên bản không đính kim cương, có giá hơn 100.000 USD (hơn 2,3 tỷ đồng) tại Mỹ, theo Page Six.

Jennifer Lopez xách túi Birkin da cá sấu bạch tạng đi tập gym ngày 27/5.

Jennifer Lopez xách túi Birkin da cá sấu bạch tạng đi tập gym hôm 27/5.

Đây là một trong những chiếc túi yêu thích của giọng ca On The Floor. Cô sở hữu món phụ kiện xa xỉ này từ tháng 3/2019, nhiều lần xách nó đi shopping, tới sân bay hoặc đi tập gym. Khi mới tậu chiếc túi, người đẹp 6X được trông thấy sử dụng nó liên tục cả tuần liền.

Ngày 17/3/2019, J.Lo hẹn hò ăn tối  tại New York với vị hôn phu khi ấy - ngôi sao bóng chày Alex Rodriguez.

Ngày 17/3/2019, J.Lo hẹn hò ăn tối tại New York với vị hôn phu khi ấy - ngôi sao bóng chày Alex Rodriguez.

Tuyệt tác Matte Himalayan Nilo Crocodile là dòng túi đẳng cấp nhất của nhà mốt lừng danh Hermes, được làm từ da của những con cá sấu mang gen đột biến albino ở sông Nile (Ai Cập). Ngoài nguyên liệu quý hiếm, mẫu túi còn có giá trị bởi khâu chế tác vô cùng kỳ công. Tấm da cá sấu phải trải qua quá trình nhuộm phức tạp để tạo nên màu trắng ngà pha nâu, khắc họa hình ảnh đỉnh núi Himalaya phủ đầy tuyết.

Phiên bản cao cấp hơn của món phụ kiện xa xỉ này được nạm 245 viên kim cương, khóa bằng vàng trắng 18 carat. Ở lần đầu tiên ra mắt, nó có mức giá khoảng 190.000 USD (4,4 tỷ đồng) thời điểm đó. Hồi tháng 6/2016, một chiếc túi Matte Himalayan nạm kim cương được một đại gia giấu tên người Hong Kong mua với giá 300.000 USD (hơn 6,9 tỷ đồng) trên sàn đấu giá Christie's tại xứ Cảng thơm, xác lập kỷ lục là chiếc túi đắt nhất từng được bán ra trên thế giới, theo Women's Wear Daily.

Hiện tại, Hermes không còn sản xuất dòng Matte Himalayan, và chưa đến 50 người trên thế giới được sở hữu thiết kế quý hiếm này. "Tới nay mới có ba chiếc xuất hiện trên thị trường hàng qua tay. Bởi vậy, bạn gần như không thể mua nó", Michael Tonello - chuyên gia về túi Birkin - chia sẻ.

Lê Hà, Ngọc Trinh, Hải Dương (từ trái qua) tham dự event ngày 14/3/2017.

Lê Hà, Ngọc Trinh, Hải Dương (từ trái qua) tham dự event ngày 14/3/2017.

Với Hermes Birkin nói chung, không phải ai nhiều tiền cũng có thể mua, kể cả nhân vật nổi tiếng hay thuộc giới thượng lưu. Riêng siêu phẩm Matte Himalayan, tại Hollywood chỉ có nhà thiết kế Victoria Beckham từng được bắt gặp sử dụng phiên bản gắn kim cương. Còn phiên bản không gắn kim cương - với giá trị thấp hơn đáng kể - trước Jennifer Lopez thì đã xuất hiện trên tay một số nhân vật tiếng tăm khác như ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian, ái nữ tỷ phú F1 Tamara Ecclestone, mỹ nhân Philippines Heart Evangelista (phu nhân của thượng nghị sĩ Francis Escudero), diễn viên Đài Loan Ngô Bội Từ, diễn viên Hong Kong Quan Chi Lâm... Và đương nhiên, Jamie Chua - nữ đại gia Singapore được mệnh danh là người sở hữu nhiều túi Hermes nhất thế giới - không thể thiếu "tuyên ngôn đẳng cấp" này trong bộ sưu tập túi hiệu khổng lồ.

Tại Việt Nam, Ngọc Trinh và ba người bạn, gồm chân dài Lê Hà, hoa hậu Hải Dương và á hậu Phương Lê, từng gây xôn xao khi xách bốn chiếc Birkin Matte Himalayan tới một sự kiện ở TP HCM ngày 14/3/2017. Chia sẻ với Ngoisao.net, diễn viên Vòng eo 56 khẳng định món đồ của mình là hàng thật, được cô tậu trong chuyến du lịch Hawaii hồi tháng 1 cùng năm.

Bên cạnh bốn người đẹp trên, trong showbiz Việt còn có ba nhân vật khác cũng sở hữu mẫu túi này là ca sĩ Lệ Quyên, diễn viên Miu Lê và Sella Trương. "Giờ Việt Nam nhiều người xài vì họ có tiền", Ngọc Trinh cho biết thêm.