Kẻ biến thái chặn đường, sàm sỡ hàng loạt nữ sinh

Tại cơ quan điều tra, Toàn khai nhận để thỏa mãn nhu cầu sinh lý, đối tượng đã chặn đường giở trò sàm sỡ với nhiều nữ sinh ở huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh.

Ngày 4/4, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Châu Thành, tỉnh Trà Vinh cho biết, cơ quan này vừa thi hành lệnh bắt khẩn cấp đối với Nguyễn Thiện Toàn (28 tuổi, ngụ ấp Trà Cuôn, xã Vinh Kim, huyện Cầu Ngang, tỉnh Trà Vinh) để điều tra về hành vi Dâm ô đối với người dưới 16 tuổi.

sam-so-1617539332.jpg
Công an bắt giữ Nguyễn Thiện Toàn (phải). Ảnh: Công an cung cấp

Theo điều tra ban đầu, từ đầu năm 2021 đến nay, trên quốc lộ 53 (đoạn thuộc xã Phước Hảo, huyện Châu Thành), nhiều nữ sinh (từ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi) phản ánh với gia đình bị một nam thanh niên chuyên chặn đường giở trò sàm sỡ vào các vùng "nhạy cảm" của các em. Không chỉ vậy, nam thanh niên còn biến thái đưa bộ phận sinh dục ra "khoe" với các em.

Hành vi này gây bức xúc, tạo tâm lý hoang mang, lo lắng cho các nữ sinh khi đi học qua khu vực này.

Qua thời gian theo dõi, sáng ngày 3/4, lực lượng công an huyện Châu Thành đã mật phục bắt giữ Nguyễn Thiện Toàn, khi đối tượng này vừa giở trò với một em nữ sinh 15 tuổi đang trên đường đi học.

Tại cơ quan công an, Toàn thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và khai nhận, để thỏa mãn nhu cầu sinh lý, Toàn đã giở trò với 6 em nữ sinh trên địa bàn huyện Châu Thành.

Hiện cơ quan công an huyện Châu Thành đang củng cố hồ sơ, xử lý vụ việc.