Kẻ đánh chết nam thanh niên giữa đường đầu thú

Sau khi uống rượu, Sơn ra đường thì va chạm xe máy với anh L. do không kiềm chế được bản thân nên đối tượng này đã xảy ra xô xát dẫn đến ẩu đã đánh nhau, anh L. đã bị Sơn đánh nhập viện và tử vong.

Ngày 28/7, lãnh đạo cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương xác nhận hiện đang tạm giữ hình sự nghi can Hoàng Thái Sơn (SN 1992, ngụ tỉnh Bình Dương) để điều tra về hành vi giết người.

Theo cơ quan điều tra, Sơn là đối tượng đã dùng hung khí đâm, đánh chết anh T.V.L. (SN 2000, quê tỉnh Ninh Thuận) vào tối 27/7, tại hẻm 85, đường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một.

Sơn khai, vào tối ngày 27/7 sau khi nhậu, đang trên đường về nhà thì xe của Sơn xảy ra va chạm với xe máy của anh L. sau đó giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi. Do đã uống rượu bia không kiềm chế được bản thân nên Sơn đe dọa đánh anh L.

Hiện trường vụ việc.

Hoảng sợ, nam thanh niên L. bỏ chạy vào trong một con hẻm trên đường Phú Lợi thì Sơn đuổi theo dùng dao đâm, đánh liên tiếp đến khi đối phương bất tỉnh sau đó lên xe máy bỏ chạy khỏi hiện trường. Khi biết nạn nhân tử vong, đối tượng đã đến cơ quan công an đầu thú. Hiện vụ việc đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ xử lý theo quy định pháp luật.