Keira Knightley mặc đồ Chanel mỗi ngày khi ở nhà tránh dịch

Ngôi sao 'Cướp biển vùng Caribbean' Keira Knightley tự tạo niềm vui cho mình bằng cách diện trang phục đẹp trong thời gian phong tỏa vì Covid-19.

Xuất hiện trên tạp chí Harper's Bazaar Anh quốc số tháng 7/2021, Keira tiết lộ về cuộc sống của gia đình cô khi ở nhà tránh dịch: "Chúng tôi có một tấm bạt lò xo trong vườn và thống nhất với nhau rằng chỉ được mặc váy trên đó. Mỗi ngày tôi đều thoa son đỏ và mặc trang phục Chanel. Còn con gái Edie 6 tuổi của tôi thì tết ruy băng lên tóc và đôi cánh tiên. Tôi tự nhủ, những thứ đáng yêu này nằm trong tủ quần áo thì còn nghĩa lý gì nữa. Điều quan trọng là phải thực sự hạnh phúc với bọn trẻ".

Keira Knightley trên bìa Harpers Bazaar Anh quốc số tháng 7/2021.

Keira Knightley trên bìa Harper's Bazaar Anh quốc số tháng 7/2021.

Là một nàng thơ lâu năm của Chanel, nữ diễn viên cũng chia sẻ về huyền thoại quá cố Karl Lagerfeld - người đã qua đời ở tuổi 85 hồi tháng 2/2019.

"Lần đầu gặp Karl, tôi có lẽ còn quá trẻ để khiếp sợ ông ấy, và tôi cũng chưa đủ hiểu biết về thời trang. Hôm ấy, tôi đang ở khách sạn Ritz, và khi mở tủ, tôi nhìn thấy tất cả những bộ đồ Chanel này trong đó. Tôi chỉ nghĩ rằng căn phòng chưa được dọn dẹp nên đã gọi xuống lễ tân để báo rằng ai đó bỏ quên quần áo của họ. Nhưng lễ tân nói rằng chúng dành cho kỳ lưu trú của tôi. Đối với tôi, đó luôn là khoảnh khắc Cinderella", Keira hồi tưởng.

Ngôi sao 36 tuổi Chanel.

Ngôi sao 36 tuổi đã gắn bó nhiều năm với nhà mốt Chanel.

Keira Knightley sinh năm 1985, là một diễn viên người Anh. Cô trở nên nổi tiếng thế giới vào năm 2003 sau khi góp mặt trong phim Bend It Like BeckhamCướp biển vùng Caribbean. Cô từng nhận được hai đề cử Oscar cho các vai diễn trong Kiêu hãnh và định kiến, The Imitation Game.

Năm 2008, Keira kiếm được 32 triệu USD, xếp thứ hai trong danh sách "Các nữ diễn viên có thu nhập cao nhất Hollywood" do Forbes công bố, trở thành nghệ sĩ duy nhất không phải người Mỹ lọt vào danh sách này. Năm 2018, cô vinh dự được hoàng gia Anh trao tước hiệu OBE (Officer of the Most Excellent Order of the British Empire) vì những đóng góp cho lĩnh vực điện ảnh và công tác từ thiện.