Khả Ngân tiết lộ 2 tay chằng chịt kim tiêm, sút cân trầm trọng, ho ra máu

Tình trạng sức khỏe của Khả Ngân đang khiến công chúng lo lắng.

Ở thời điểm hiện tại, Khả Ngân đang có mặt ở Hà Nội để đóng một bộ phim của VTV. Nữ diễn viên đã tới Hà Nội từ đầu tháng 3 và sẽ quay phim tại đây trong vòng nửa năm. Theo lời của quản lý, Khả Ngân sẽ tham gia bộ phim truyền hình mới do đạo diễn Bùi Tiến Huy đảm nhận.

Tuy nhiên, trong thời gian ở Hà Nội, Khả Ngân khiến fan lo lắng khi chia sẻ hình ảnh phải truyền nước tận 10 ngày liền và để lộ cánh tay gầy rộc chằng chịt kim tiêm. Ngày 27/7, nữ diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời tiết lộ: "Now, i only have 42kg" (Bây giờ tôi chỉ còn 42 kg). Không chỉ vậy, Khả Ngân cũng chia sẻ hình ảnh ho ra máu và cho biết: "Cảm giác ho xong nhổ ra toàn là máu". Đông đảo fan đang rất lo lắng cho Khả Ngân, khuyên cô nên chú ý hơn trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ.

Ngay lập tức chúng tôi đã liên lạc với phía Khả Ngân để hỏi thăm tình hình. Đại diện của nữ diễn viên cho biết: "Hiện tại Khả Ngân đã hết sốt nhưng cần ở lại bệnh viện theo dõi thêm. Khả Ngân cũng đang đóng phim nên cần vào viện chăm sóc để có thể mau chóng ổn định sức khoẻ".

Khả Ngân tiết lộ 2 tay chằng chịt kim tiêm, sút cân trầm trọng, ho ra máu-1

Chưa dừng lại ở đó, Khả Ngân cũng chia sẻ hình ảnh ho ra máu khiến công chúng không khỏi hoang mang, lo lắng: "5 days (5 ngày), cảm giác ho xong nhổ ra toàn là máu". Người hâm mộ lo lắng không biết sức khỏe của Khả Ngân đang gặp vấn đề gì nghiêm trọng.

Khả Ngân tiết lộ 2 tay chằng chịt kim tiêm, sút cân trầm trọng, ho ra máu-2
Không những thường xuyên phải truyền nước, Khả Ngân còn xuất hiện tình trạng ho ra máu.

Khả Ngân tiết lộ 2 tay chằng chịt kim tiêm, sút cân trầm trọng, ho ra máu-3