Khắc Hưng hạnh phúc khi được ca sĩ Hàn mua bản hit \'Sau tất cả\'

Mới đây, ca khúc 'Sau tất cả' của nhạc sĩ Khắc Hưng được ca sĩ Hàn Quốc Monday Kiz mua bản quyền và phát hành MV.

Tối 26/4, ca sĩ người Hàn Quốc - Monday Kiz đã phát hành MV mới mang tên Every Moment - là phiên hản Hàn của ca khúc hit Sau tất cả do nhạc sĩ Khắc Hưng sáng tác và được ca sĩ Erik phát hành MV vào năm 2016.

Chia sẻ với VietNamNet, nhạc sĩ Khắc Hưng cho biết bài hát của anh đã được phía Hàn Quốc mua bản quyền và viết lại lời. "Hưng cảm thấy rất hạnh phúc và tự hào vì mình là nhạc sĩ Việt Nam đầu tiên mà lại được nghệ sĩ của công ty Hàn Quốc để ý đến và lựa chọn bài hát này. Bài hát này gắn nhiều kỷ niệm cũng như thành công của Khắc Hưng trong năm 2016 và bây giờ nó được thể hiện lại bằng ngôn ngữ khác nên mình cảm thấy vẫn rất là tự hào về điều đó", Khắc Hưng chia sẻ.

Nhạc sĩ Khắc Hưng,Sau tất cả,Monday Kiz
Cha đẻ của bài hit đình đám 'Sau tất cả'.
 
Nhạc sĩ Khắc Hưng cho biết, ban đầu anh cũng không biết ca sĩ Monday Kiz là ai. Sau khi tìm hiểu về nam ca sĩ này, Khắc Hưng đã rất ngạc nhiên về giọng hát của giọng ca người Hàn này. Bên cạnh đó, anh cũng rất hài lòng khi nghe Monday Kiz hát ca khúc của mình. "Khi mình nghe xong, mình ngạc nhiên vì anh chàng này hát rất hay và chắc chắn rồi đây sẽ sự kết hợp tuyệt vời nên Hưng mới đồng ý bán bản quyền cho họ", Khắc Hưng nói thêm.

Nói về kỷ niệm khi sáng tác bài hát này, nhạc sĩ Khắc Hưng nói: "Bài hát này đánh dấu hoạt động âm nhạc chuyên nghiệp của Khắc Hưng trong năm 2016 và cũng như đưa tên tuổi của Hưng đến với mọi người nhiều hơn. Và đây cũng là bài hát gắn nhiều câu chuyện riêng tư của bản thân. Mỗi lần ca khúc vang lên đều gợi cảm giác đó mặc dù bây giờ đã chuyển thành một ngôn ngữ khác. Ngoài ra, nhờ bài hát này Hưng có được một số giải thưởng" 

Nhạc sĩ Khắc Hưng,Sau tất cả,Monday Kiz
Khắc Hưng trên sân khấu của Lễ trao giải Âm nhạc Cống hiến 2017. Anh nhận cú đúp giải thưởng: Nhạc sĩ của năm và Nhà sản xuất âm nhạc của năm.

Ngoài ca khúc Sau tất cả, Khắc Hưng cũng còn rất nhiều bản hit khác như Ghen, Ánh nắng của anh, Anh đang nơi đâu... Với những sản phẩm âm nhạc chất lượng của mình, Khắc Hưng cảm thấy tự hào bản thân mình đi lên từ tài năng chứ không phải nhờ may mắn. Ngoài ra, Khắc Hưng cũng tiết lộ sắp tới anh sẽ có ất nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, tuy nhiên anh không thể bật mí ngay bây giờ.

Nhạc sĩ Khắc Hưng,Sau tất cả,Monday Kiz
Ca sĩ Monday Kiz tên thật là Lee Jin Sung.

Theo Vietnamnet