Khai trương CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102 tại Hà Nội

Vào ngày 27/9 vừa qua, tại số 7, ngõ 8/11 Lê Quang đạo, Phú Đô, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội diễn ra một sự kiện đặc biệt. Đó là sự kiện khai trương CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102 - Bệnh viện YHCT tư nhân đầu tiên tại Việt Nam.

Lễ khai trương được diễn ra trong không khí long trọng với sự tham gia của lãnh đạo các ban ngành, các vị khách quý, bạn bè đối tác, khách hàng của CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102. Đặc biệt, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: NSƯT Thanh Hiền, NSND Hồng Liên, NS Kim Xuyến, Ns Trần Đức,... Trong đó, có những nghệ sĩ đã từng là khách hàng cũ, sử dụng dịch vụ chăm sóc sức khỏe của Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam - tiền thân của Bệnh viện Quân dân 102.

Buổi lễ khai trương có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng

Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam được thành lập vào năm 2010, nhằm nghiên cứu, ứng dụng các bài thuốc y học cổ truyền vào công tác chữa bệnh cho người dân. Với sự nỗ lực và cống hiến hết mình của đội ngũ y, bác sĩ, trung tâm đã ngày càng lớn mạnh, trở thành địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín cho nhiều bệnh nhân.

Với mong muốn phát triển quy mô và nâng cao dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho người dân, Trung tâm Thừa kế và Ứng dụng Đông y Việt Nam cùng với Hội các bác sĩ từng hoạt động trong lĩnh vực quân đội - cựu Quân y đã thành lập CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân Dân 102 phát triển từ nền tảng và những thành tựu về YHCT của Trung tâm. Và cái tên Quân dân 102 cũng vì thế mà ra đời.

CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102 ra đời được xây dựng và có hạ tầng đáp ứng mọi quy chuẩn của một bệnh viện, từ không gian, tiện ích xây dựng, bố trí khoa phòng, buồng bệnh nhân, cây cảnh, đến hệ thống trang thiết bị, máy móc,...

Mục tiêu chiến lược trước mắt của bệnh viện là trở thành đơn vị hàng đầu về khám, chữa bệnh bằng y học cổ truyền hiện nay. Đồng thời Bệnh viện cũng mong muốn góp phần đưa Nam y Việt phát triển và trở thành lựa chọn đầu tiên của người Việt khi có nhu cầu khám chữa bệnh.

Nghi thức cắt băng khai trương Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102

Để thực hiện được mục tiêu đó, bệnh viện đã xây dựng và đưa ra những dịch vụ đáp ứng nhu cầu của người bệnh, đầu tư vào trang bị cơ sở vật chất để kết hợp Tây y với Đông y. Các máy móc, thiết bị chuyên ngành như: Máy sinh hóa tự động, máy siêu âm 4D, 2D, máy nội soi, chụp x-quang, máy soi cổ tử cung, máy điện tim 6 cần,... đều được nhập khẩu từ những thương hiệu có uy tín trên thế giới. Hệ thống thiết bị này sẽ giúp cho việc chẩn đoán bệnh chính xác, nhanh chóng, hiệu quả hơn và rút ngắn thời gian điều trị.

Bệnh viện cũng chú trọng vào việc nâng cao đội ngũ y bác sĩ, điều dưỡng viên giỏi chuyên môn, có bề dày kinh nghiệm, tận tâm, yêu nghề và luôn coi người bệnh như chính người thân của mình.

Trong buổi lễ khai trương, thay mặt cho ban lãnh đạo bệnh viện, bà Trần Thanh Hằng - Tổng Giám đốc CTCP Bệnh viện YHCT Quân dân 102 nhấn mạnh:

“Với ý thức trách nhiệm của những người vận hành và hoạt động bệnh viện, chúng tôi nhận thức được rằng, giai đoạn trước mắt sẽ có nhiều khó khăn, vất vả. Nhưng với sự tâm huyết của toàn thể ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ nhân viên của bệnh viện, cùng với sự giúp đỡ của các ban ngành, đoàn thể, các đơn vị hợp tác, chúng tôi tin rằng, CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102 sẽ có những bước phát triển mạnh mẽ, chuyên nghiệp, hiệu quả điều trị luôn là ưu tiên số 1 và mang đến những dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng nhất cho người dân…”

Bà Trần Thanh Hằng (bên trái) phát biểu trong buổi lễ khai trương

Được biết, trong giai đoạn đầu, bệnh viện sẽ tập trung phát triển các chuyên khoa: Xương khớp quân dân 102, tiêu hóa, thận - tiết niệu, da liễu, tai - mũi - họng, phụ khoa,... với các bài thuốc đã ứng dụng thành công và mang đến hiệu quả vượt trội trong nhiều năm qua.

Chắc chắn đây sẽ là thông tin đáng mừng cho nhiều người dân, nhất là những người vẫn luôn tin tưởng và mong muốn chữa bệnh bằng y học cổ truyền. Và hy vọng trong thời gian tới, CTCP Bệnh viện Đa khoa YHCT Quân dân 102 sẽ trở thành đơn vị “số 1 về hiệu quả điều trị” đúng như mục tiêu mà bệnh viện đề ra, đồng thời cũng là địa chỉ khám, chữa bệnh uy tín cho người dân khu vực miền Bắc nói riêng và cả nước nói chung.

Xem thêm thông tin tại fanpage: https://www.facebook.com/benhvienquandan102/