Khám phá `đường hầm tình yêu` lãng mạn như cổ tích ở Ukraine

Mang một vẻ đẹp thơ mộng bất tận, "đường hầm tình yêu" ở Ukraine là điểm đến hoàn hảo cho các cặp đôi đang yêu.

"Đường hầm tình yêu" này là một đoạn của tuyến đường sắt Kovel – Rivine kéo dài khoảng 7km nối vùng Klevan và Orzhiz lại với nhau. Tuyến đường này được phân thành hai nhánh, một nhánh dẫn đến thị trấn Klevan và một nhánh còn lại dẫn đến khu quân sự có từ thời chiến tranh lạnh. Được biết, “đường hầm tình yêu” này có độ dài từ 3-4 km.

Vào thời gian ấy, người ta trồng cây dọc theo tuyến đường để che giấu hoạt động vận tải quân sự. Sau khi xây dựng đường ray xe lửa, những bụi cây sau đó mọc tự nhiên bao quanh lấy con đường, trùm cả phía trên, khiến người đi cảm giác như lạc vào trong một đường hầm cây cỏ đầy lãng mạn.

"Đường hầm tình yêu" được cắt tỉa gọn gàng, không phải bởi lực lượng quân đội mà là do những tàu chở hàng công nghiệp của nhà máy ép ván Odek thường qua đây đảm nhiệm. Cây bạch dương từ khắp Ukraine đưa đến nhà máy nơi họ chế biến thành các tấm ván ép, vận chuyển trong các thùng lớn được xe lửa kéo qua nga bã đường sắt Klevan. Từ Klevan, ván ép xuất khẩu sang thị trường Tây Âu.

Điều đặc biệt nhất của "đường hầm tình yêu" ở Ukraine là vẻ đẹp thay đổi theo từng mùa. Biến chuyển theo các mùa trong năm, thực vật ở đây sẽ thay lá, khoác lên mình sắc màu riêng từ xanh mướt đến vàng ấm và cuối cùng là phủ tuyết trắng.

"Đường hầm tình yêu" và vẻ đẹp bất tận thay đổi theo từng mùa trong năm 

Cảnh tượng ngoạn mục nhưng không kém phần nên thơ này đã là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhiếp ảnh gia và những đôi lứa yêu nhau. Những du khách tới đây có thể nguyện ước, cầu mong cho tình yêu đôi lứa của mình được vẹn tròn, viên mãn. Thậm chí, truyền thuyết còn kể rằng, nếu cặp đôi nào cùng nắm tay nhau đi trên con đường tình yêu bất tận này thì sẽ có thể ở bên nhau mãi mãi.

 "Đường hầm tình yêu" chính là nơi chốn hoàn hảo cho các cặp đôi

Mạt Nhiên T/h

giá heo hơi hôm nay gái heo hơi giá heo hơi hôm nay 26/09 giá heo hơi trong nước giá heo hơi hôm nay gái heo hơi giá heo hơi hôm nay 26/09 giá heo hơi trong nước lãng mạn như cổ tích klevan "đường hầm tình yêu" lãng mạn như cổ tích klevan "đường hầm tình yêu" dự án bất động sản dự án bất động sản thế chấp ngân hàng thế chấp ngân hàng tài sản thế chấp tài sản thế chấp teaser mv teaser mv phạm quỳnh anh phạm quỳnh anh điều gì đến sẽ đến điều gì đến sẽ đến hà giang hà giang ngắm hoa tam giác mạch kinh nghiệm đi hà giang kinh nghiệm ngắm hoa tam giác mạch ngắm hoa tam giác mạch kinh nghiệm đi hà giang kinh nghiệm ngắm hoa tam giác mạch sự thật về hôn nhân sự thật về hôn nhân thực tế phũ phàng về hôn nhân những sự thật không ai nói cuộc sống thực tế sau hôn nhân thực tế phũ phàng về hôn nhân những sự thật không ai nói cuộc sống thực tế sau hôn nhân bình dương bình dương nhà trường nói gì nam sinh nuốt 9 viên bi nhà trường nói gì nam sinh nuốt 9 viên bi thái nguyên thái nguyên mẹ đẻ bỏ con nhẫn tâm nhét bé trai sơ sinh vào nhà xí mẹ đẻ bỏ con nhẫn tâm nhét bé trai sơ sinh vào nhà xí dấu hiệu kiểm soát quá mức dấu hiệu đàn ông kiểm soát quá mạnh mẽ kiểm soát đến mức nghẹt thở đàn ông thích kiểm soát dấu hiệu kiểm soát quá mức dấu hiệu đàn ông kiểm soát quá mạnh mẽ kiểm soát đến mức nghẹt thở đàn ông thích kiểm soát vụ cháy vụ cháy bệnh viện nhi trung ương bệnh viện nhi trung ương đê la thành đê la thành