Khám phá ngay 4 hòn đảo đẹp hút hồn ở châu Phi

Những quần đảo tuyệt đẹp với nước biển trong xanh, bãi cát trắng mịn và những cây cọ nhiệt đới luôn là niềm tự hào của Châu Phi.

1. Đảo Zanzibar - Tanzania

 

Là một hòn đảo thuộc vùng biển Tanzania, Zanzibar rất nổi tiếng với nhiệt độ ấm áp quanh năm. Đảo Zanzibar được bao bọc bởi những bãi biển cát trắng và đại dương trong xanh, hòn đảo này là một nơi nghỉ dưỡng tuyệt đẹp ở châu Phi, và đây sẽ luôn là một gợi ý tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn.

Video Pavel Saprygin - Cảnh đẹp trên đảo Zanzibar

Điểm thu hút chính của Zanzibar là thị trấn Đá (đã được UNESCO công nhận là di sản thế giới vào năm 2000). Thị trấn nổi bật với những ngôi nhà từ san hô, các khu chợ, nhà thờ Hồi giáo và quảng trường.

Zanzibar cũng có nhiều chỗ để thuê phòng từ các ngôi nhà nhỏ sang trọng bên bờ biển đến các khách sạn độc quyền và khu nghỉ mát spa trang nhã. Vì vậy, hòn đảo này vừa phù hợp với gia đình lại rất tuyệt vời cho kỳ nghỉ trăng mật.

2. La Digue - Seychelles

 

La Digue là một trong ba hòn đảo có sinh sống ở Cộng hòa Seychelles. Với dân số chỉ hơn 2300 người, đảo La Digue tạo ra một cảm giác rất thoải mái cho khách du lịch đến đây.

Video IslandiaME - Cảnh đẹp trên đảo La Digue

Đến thăm hòn đảo xinh đẹp này, du khách có thể nhìn thấy La Passe ở phía đông của đảo, hoặc đi bằng phà đến các đảo Praslin và Mahé ở lân cận. Cho dù bạn thích những vòng cung cát trắng nguyên sơ ở phía nam, hay bãi biển Anse Source D'Argent xinh đẹp, được bao quanh bởi những tảng đá hoa cương khổng lồ. Những bãi biển đẹp hút hồn của hòn đảo cũng là các điểm du lịch thu hút không thể bỏ qua.

Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia một tour du lịch đến nhà máy sô cô la của hòn đảo, nơi du khách thậm chí có thể có được một hương vị sô cô la vừa được sản xuất. Tuy nhiên, có một khó khăn là không có sân bay trên đảo, vì vậy du khách sẽ phải đi phà đến đây.

3. Đảo Reunion


Nằm ở phía đông của Madagascar, đảo Reunion là một điểm đáng để trải nghiệm mặc dù diện tích của hòn đảo rất nhỏ. Hòn đảo này có dân số hơn 865000 người và một số người dân nơi đây sống trong các ngôi làng nằm bên trong miệng núi lửa cũ.

Video The Best Travel Video Guides - Cảnh đẹp trên đảo Reunion

Núi lửa Piton de la Fournaise, ở phía đông của hòn đảo đến nay đã có hơn 150 vụ phun trào được ghi lại và là đây cũng là một điểm rất thu hút khác du lịch.

Ngoài ngọn núi lửa đang hoạt động, hòn đảo này còn là nơi sinh sống của hệ sinh thái đa dạng của các động vật biển.

Đảo Reunion có một số ngôi làng đẹp nhất được xây dựng theo kiến trúc Pháp kết hợp cùng những khu vườn tươi tốt. Nhìn chung, Đảo Reunion là điểm đến yêu thích của rất nhiều khách du lịch nhưng khi đến đây bạn lạ không cần phải phải chúc bởi lượn du khách khổng lồ như các địa điểm nổi tiếng khác. Vì vây, đây chắc chắn là một “hòn ngọc sáng” mà bạn nên ghé thăm.

4. Quần đảo Comoros - Comoros

Giống như hai đất nước anh em Mauritius và Seychelles, Liên bang Comoros có sự quyến rũ riêng của một quốc gia nhiệt đới. Nhiệt độ nơi đây trong khoảng từ 20 đến 30°C và ổn định quanh năm, cảnh quan nơi đây nổi bật với những hàng cọ nhiệt đới luôn đung đưa trong gió cùng làn nước xanh ngọc lam đẹp hút hồn.

Video Heart My Backpack - Cảnh đẹp tại đảo Comoros thiên đường ở phía Đông châu Phi

Quần đảo Comoros là điểm đến cho hầu hết các loại khách du lịch từ khách du lịch thám hiểm, khách du lịch nghiên cứu văn hóa, đến những cặp vờ chồng nghỉ tuần trăng mật,…


Đối với những du khách ưa mạo hiểm, mọi người có thể trải nghiệm cơ hội leo núi Karthala và miệng của của ngọn núi lửa đang hoạt động này.

Còn đối với những khách du lịch muốn tìm hiểu văn hóa, trên đảo Comoros có Mayotte, một thị trấn do Pháp quản lý được bao quanh bởi rạn san hô và những bãi biển tuyệt vời để có thể lặn biển. Ngoài ra, bạn cũng có thể thăm quan và thị trấn Dzaoudzi, nơi có rừng Pamanzi, thác nước Dziancoudre và tàn tích của nhà thở Hồi giáo cổ Sulu.

Vũ Vũ/Dịch từ IOL