Khán giả xúc động với hình ảnh cuối cùng của NSND Hoàng Dũng trên màn ảnh nhỏ

Nhiều khán giả thừa nhận, họ đã rơi nước mắt khi nhìn những hình ảnh cuối cùng của NSND Hoàng Dũng trên màn ảnh nhỏ.

Tối 22/2, tập 37 phim truyền hình "Trở về giữa yêu thương" đã lên sóng. Đây là tập phim cuối cùng có sự góp mặt của NSND Hoàng Dũng, cũng khép lại phần 1 "Trở về giữa yêu thương".

Vai diễn ông Phương của NSND Hoàng Dũng trong "Trở về giữa yêu thương" là một ông bố sống cảnh gà trống nuôi con, hết mực quan tâm, yêu thương các con dù cả hai đã có gia đình riêng.

Đây là vai diễn rất khác biệt của NSND Hoàng Dũng so với "ông trùm" Phan Quân trong "Người phán xử" hay ông Luật trong "Về nhà đi con". Nếu như ở những bộ phim trước, NSND Hoàng Dũng vào vai người có quyền lực, "nói một là một, hai là hai" thì ở "Trở về giữa yêu thương" là hình ảnh giản dị, gần gũi hơn.

Khán giả xúc động với hình ảnh cuối cùng của NSND Hoàng Dũng trên màn ảnh nhỏ - Ảnh 1

"Trở về giữa yêu thương" là bộ phim cuối cùng của NSND Hoàng Dũng.

Xuyên suốt 37 tập phim, khán giả không chỉ thấy hành trình tìm kiếm hạnh phúc, đứng dậy sau vấp ngã của những người con của ông Phương, mà song hành với đó còn là quá trình học cách làm cha, học cách buông tay để các con tự trưởng thành của chính ông.

Ở cuối tập 37, đoàn phim "Trở về giữa yêu thương" đã dành hơn 1 phút để tưởng nhớ NSND Hoàng Dũng, cùng khán giả nhìn lại chặng đường ông thành công trong vai diễn cuối cùng trong cuộc đời mình.

Nhiều khán giả thừa nhận, họ đã rơi nước mắt khi nhìn những hình ảnh cuối cùng của NSND Hoàng Dũng trên màn ảnh nhỏ.

Rất nhiều bình luận được để lại trên fanpage của phim: "Hôm nay xem hết phim. Toàn bộ kết là hình ảnh của bố Phương. Xem mà khóc luôn";

"Những hình ảnh cuối cùng của người NSND Hoàng Dũng... Nhớ cái cảm giác trống vắng đến thảng thốt mà ông Phương vẫn gắng gượng dặn dò khi con trai chuyển đồ ra khỏi nhà, nhớ đôi mắt ậng nước của ông Luật lúc nói chuyện với thông gia khi Thư - Vũ chia tay... Hôm nay, tiếc thương và xin vĩnh biệt NSND Hoàng Dũng!";

"Nhìn ánh mắt buồn, dáng người khắc khổ của ông Phương trong phim, tôi càng xúc động khi nhớ đến NSND Hoàng Dũng. Tên bộ phim đã mang đầy yêu thương của khán giả và mọi người dành cho bác";

"Mình đã xem tập hôm nay rồi. Thương chú quá chú ơi! Mong chú yên nghỉ"...

Sang phần 2 "Trở về giữa yêu thương", nhân vật ông Phương sẽ do NSND Trung Anh diễn tiếp. Phía đoàn phim hé lộ, phần 2 "Trở về giữa yêu thương" sẽ tập trung vào cuộc sống của cặp vợ chồng trẻ Toàn (Tuấn Anh) và Yến (Việt Hoa).

Việc thay đổi diễn viên cũng đã được ê-kíp sản xuất xin phép NSND Hoàng Dũng ở thời điểm sức khỏe ông không đảm bảo để tiếp tục đóng phần 2 của phim.

Vai ông bố - nhân vật trung tâm của phần 1 sẽ trầm hơn và sẽ sống gần và tình cảm hơn với các con. NSND Trung Anh cũng là lựa chọn phù hợp cho nhân vật ông Phương ở giai đoạn sau này.

Được biết, NSND Trung Anh đã bắt đầu tiến hành quay cách đây hơn 1 tháng và giữ kín thông tin này từ đó đến nay.

Vi An (T/h)