Khánh Thi nức nở ôm chặt bạn trai cũ yêu 11 năm và chồng kém 12 tuổi, nói câu gây xúc động

Khoảnh khắc đẹp được Khánh Thi đăng tải lên trang cá nhân đã mang đến cảm xúc cực kì mạnh cho đông đảo cư dân mạng.

Ít giờ trước, Khánh Thi đăng tải một bức ảnh xúc động lên Facebook cá nhân, gây chú ý vì có sự xuất hiện của tình cũ Chí Anh. Trong ảnh, "nữ kiện tướng dancesport" ôm chặt chồng và bạn trai cũ. Nói về khoảnh khắc này, Khánh Thi nghẹn ngào: "Cái ôm tình thầy trò, tình bạn, tình đồng đội của Chí Anh và vợ chồng tôi sau chiến thắng tại SEA Games 31. Chỉ cần vậy bạn cũng sẽ hiểu bao thăng trầm chúng tôi đã cùng nhau vượt qua".

Khoảnh khắc xúc động khi Khánh Thi ôm chặt ông xã Phan Hiển và tình cũ Chí Anh.

Được biết, hôm 16/5, tại SEA Games 31, Phan Hiển đã tham gia thi đấu bộ môn dancesport và cùng bạn nhảy giành tới 3 tấm huy chương Vàng. Sau đó, anh đăng ảnh bà xã đứng chung khung hình với tình cũ - vũ công Chí Anh và gửi lời cảm ơn tới cả 2. "Xin chân thành cảm ơn 2 người vô cùng đặc biệt đối với Hiển. Không có 2 người này thì nền khiêu vũ thể thao không được như ngày hôm nay. Không có 2 người này cũng sẽ không có Phan Hiển cũng như những tấm HCV cho Việt Nam. Vô cùng biết ơn", Phan Hiển viết.

Trước đó, Phan Hiển cũng từng đăng ảnh Khánh Thi chụp cùng với Chí Anh và gửi lời cảm ơn tới cả 2.

Có thể thấy, dù "đường ai nấy đi" đã lâu sau mối tình sâu nặng, nhưng Khánh Thi và Chí Anh vẫn giữ mối quan hệ bạn bè, đồng nghiệp thân thiết. Không dừng lại ở đó, chồng hiện tại của Khánh Thi cũng có quan hệ tốt đẹp với bạn trai cũ của cô.

Ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân xúc động bình luận: "Chúc mừng chị ạ, bức ảnh ý nghĩa, khoảnh khắc này thật sự ngưỡng mộ". Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng thốt lên: "Quá tuyệt vời". Nhiều khán giả cũng để lại bình luận khen ngợi: "Cái ôm thật sự tuyệt vời sau bao nhiêu thăng trầm! Trân trọng", "Thật tuyệt vời và ngưỡng mộ các em", "Thật ngưỡng mộ tình cảm của 3 người", "Quá tuyệt vời luôn chị ơi"…

Chí Anh (trái) không chỉ giữ được mối quan hệ thân thiết với bạn gái cũ Khánh Thi hậu chia tay, mà còn có mối quan hệ tốt đẹp với chồng cô (phải).

Khánh Thi và Chí Anh từng là cặp đôi vàng trong làng dancesport Việt Nam, giành được nhiều thành công lớn như 3 lần vô địch quốc gia, Top 10 tại Giải vô địch châu Á... Cả 2 gắn bó với nhau nhiều nhất trong khoảng thời gian du học ở nước ngoài. Những tưởng chuyện tình đẹp của Chí Anh và Khánh Thi sẽ có kết thúc có hậu, nhưng rồi họ chia tay vào năm 2009 sau 11 năm gắn bó.

Sau khi chia tay Chí Anh, Khánh Thi bắt đầu nhảy cùng học trò Phan Hiển. Đến năm 2015, cả 2 công bố chuyện tình cảm, nhận nhiều bình luận trái chiều bởi Khánh Thi hơn Phan Hiển tới 12 tuổi. Tuy nhiên đến hiện tại, cặp đôi đã có 2 con chung và cuộc sống gia đình viên mãn.

Khánh Thi và Chí Anh từng là cặp đôi vàng của làng dancesport Việt Nam, gắn bó với nhau 11 năm trời.

Sau khi chia tay, Khánh Thi "bén duyên" với Phan Hiển và có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc.

Nói về mối quan hệ giữa Khánh Thi - Chí Anh và Phan Hiển, cư dân mạng không thể không dành cho họ những lời khen "có cánh". Sau khi chia tay, Khánh Thi và Chí Anh vẫn gặp lại nhau trong nhiều show truyền hình với vai trò giám khảo, vẫn dành những lời tốt đẹp cho đối phương.

Năm 2017, Khánh Thi còn mời Chí Anh tham gia liveshow kỉ niệm 25 năm sự nghiệp của mình. Trong buổi gặp gỡ với giới truyền thông tại Hà Nội, cả Phan Hiển và Chí Anh đều góp mặt. Tại đây, tình cũ của Khánh Thi đã dành nhiều lời "có cánh" cho Phan Hiển.

Cả 3 từng có dịp đứng chung sân khấu trong họp báo công bố liveshow kỉ niệm 25 năm của Khánh Thi.

"Phan Hiển là người có trình độ chuyên môn tốt ở thế hệ kế cận. Và ý kiến chủ quan riêng của Chí Anh có thể không chính xác, nhưng tôi thấy những gì mà Phan Hiển thể hiện thì cậu ấy là người chồng tuyệt vời, sinh con và chăm con cùng vợ, bỏ 3 tỷ làm liveshow cho vợ. Phải nói rằng Phan Hiển quá hoàn hảo và dường như Khánh Thi không còn mơ ước gì nhiều thêm nữa ở người đàn ông này", Chí Anh nhận xét.

Về phía Phan Hiển, khi được hỏi trong quá trình làm liveshow, Khánh Thi liên tục gặp gỡ "tình cũ" thì mình có ghen hay khó chịu không, anh thẳng thắn đáp: "Hiển và Thi có sự tin tưởng nhau, nếu như không tin tưởng nhau thì không đi với nhau lâu được. Với Khánh Thi, Hiển có 100% sự tin tưởng".