Khánh Thi sinh con gái thứ hai ở tuổi 37

Đại diện truyền thông của kiện tướng dance sport xác nhận chị đã sinh bé gái thứ hai vào sáng nay tại TP.HCM.

Khánh Thi được Phan Hiển chiều chuộng khi mang bầu. Ảnh: FBNV.

Người này cho biết tối 12/6, Khánh Thi vỡ ối và được ông xã Phan Hiển đưa đến một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM. 9h ngày 13/6, chị hạ sinh bé gái nặng 2,2 kg bằng phương pháp sinh mổ. "Bé ra đời sớm hơn so với dự sinh 6 tuần nên hơi nhỏ. Hiện, cả hai mẹ con đã khỏe mạnh", người này nói.

Ở bên cạnh Khánh Thi lúc vượt cạn là Phan Hiển và mẹ ruột của chị. Từ khi giám khảo cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ sinh con trai đầu lòng, mẹ chị chuyển vào Sài Gòn sống để tiện chăm sóc con gái và cháu.

Người thân Khánh Thi cho biết thêm trong suốt thời gian mang bầu, chị bị ốm nghén nhiều nên khó ăn và khó ngủ. Phan Hiển luôn nhẹ nhàng, tâm lý chăm sóc vợ.

Ở tuổi 37, Khánh Thi được bác sĩ chỉ định phải thực hiện nhiều xét nghiệm để đảm bảo an toàn cho sức khỏe thai nhi. Tuy nhiên, vốn là người tham công tiếc việc nên dù mệt mỏi vì mang bầu, Khánh Thi vẫn sát sao với công việc của một huấn luyện viên dance sport. Chị tổ chức và làm giám khảo nhiều cuộc thi.

Vừa qua, xuất hiện trong chương trình Là vợ phải thế, Khánh Thi đã khóc nức nở khi nghĩ lại mọi chuyện đã qua với Phan Hiển. Khi ấy, Khánh Thi cho biết bản thân phải chịu rất nhiều áp lực từ nhiều phía, từ gia đình, bạn bè và cả xã hội.

"Tất cả đều ngăn cản tình yêu của tôi và Phan Hiển. Vì thế không ít lần tôi phải nhập viện khi đang mang thai đứa con đầu lòng. Bác sĩ còn chẩn đoán tôi sẽ sinh non", chị nói. 

Vợ chồng Khánh Thi xuất hiện trong chương trình Là vợ phải thế. Ảnh: BTC.

Khánh Thi thừa nhận áp lực lớn nhất chị phải đối diện không chỉ lớn tuổi hơn Phan Hiển mà bản thân là cô giáo của chồng. Điều này được đánh giá không phù hợp và trở thành định kiến xã hội. Cũng vì điều này, chị từng nghĩ sẽ nuôi con một mình.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp vũ công nổi tiếng của làng thể thao Việt Nam. Người dìu dắt và đưa Phan Hiển đến thành công trong nghề không ai khác chính là Khánh Thi. Sau này, chuyện tình cảm của họ khiến mọi người bất ngờ vì Phan Hiển kém Khánh Thi 12 tuổi. Trước đó, Khánh Thi có mối tình lâu năm với Chí Anh, sau này là đạo diễn Quang Dũng.

Theo Zing