Khánh Thi thưởng quà tiền tỷ cho Phan Hiển sau SEA Games 31, là thứ bản thân cô không thích

Từng "than thở" về thú vui của chồng, nhưng hành động lần này của Khánh Thi cho thấy cô thực sự rất yêu chiều người bạn đời kém tuổi.

Khánh Thi và Phan Hiển là một trong những cặp đôi "chị - em" hạnh phúc của showbiz Việt hiện nay. Trong đợt tập huấn tại nước ngoài để chuẩn bị cho SEA Games 31, "nữ kiện tướng dancesport" đã "hộ tống" ông xã kém tuổi, ở bên chăm sóc anh cả về sức khỏe và tinh thần. Nhờ đó, Phan Hiển đã có thành tích thi đấu tốt, gây tiếng vang trong nước và khu vực sau nhiều ngày thi đấu tại SEA Games.

Khánh Thi và Phan Hiển là cặp đôi nổi tiếng trong làng thể thao, được nhiều người ngưỡng mộ.

Cụ thể, ông xã Khánh Thi cùng với bạn nhảy Đặng Thu Hương đã xuất sắc lập kỷ lục mới cho Đoàn Thể thao Việt Nam khi giành 3 tấm huy chương Vàng ở cả 3 nội dung thi đấu. Đây là kết quả xứng đáng với Phan Hiển, đúng với kỳ vọng của người hâm mộ cũng như bà xã của anh. Khoảnh khắc chồng liên tục nhận huy chương Vàng, Khánh Thi đã bật khóc nức nở vì hạnh phúc.

Phan Hiển đã lập kỷ lục khi giành 3 huy chương Vàng ở cả 3 hạng mục tranh tài ở SEA Games 31.

Sau khi ông xã và bạn nhảy lập kỷ lục, Khánh Thi đã khiến Phan Hiển "vỡ òa" khi tặng cho anh chiếc xe mô tô có giá hơn 1 tỷ đồng. Được biết, cô đã âm thầm đặt chiếc "siêu xe" này từ 6 tháng trước khi chứng kiến những nỗ lực mà ông xã bỏ ra để chuẩn bị cho SEA Games 31. Thậm chí, Khánh Thi còn phải giả vờ phản đối, tỏ thái độ khó chịu mỗi khi Phan Hiển thổ lộ mong ước sở hữu chiếc xe.

Vì thế, khi nhận món quà đắt tiền từ vợ, Phan Hiển đã vô cùng ngạc nhiên, không nghĩ vợ lại tâm lý chuẩn bị chiếc xe mà anh thích nhất.

Khánh Thi bí mật đặt chiếc mô tô phiên bản đặc biệt, có giá hơn 1 tỷ đồng tặng Phan Hiển.

Khánh Thi chia sẻ: "Có một lần ông xã vô tình đăng bức ảnh ngồi trên chiếc xe của một người bạn lên trang cá nhân. Vì quá thích mẫu xe nên anh thường xuyên nói 'ước gì' mua được nó. Tôi ghi nhớ điều đó và âm thầm liên hệ với hãng xe để hỏi thông tin. Thời điểm ấy, ở Việt Nam chỉ có duy nhất 2 chiếc màu đen. Khi hãng thông báo chuẩn bị cho ra phiên bản màu xanh, tôi đăng ký đặt mua ngay lập tức".

"Món quà này hoàn toàn xứng đáng với những áp lực mà ông xã phải đối mặt trong nửa năm chuẩn bị cho SEA Games. Anh ấy hy sinh rất nhiều mồ hôi, nước mắt vả cả thời gian dành cho gia đình, đặc biệt là 2 con để tập trung tập luyện. Hy vọng 'chiến mã' này sẽ là niềm khích lệ tinh thần, giúp anh chinh phục những đỉnh cao mới trong sự nghiệp", "kiện tướng dancesport" nói thêm.

Phan Hiển phấn khích khi nhận quà "khủng" từ bà xã, bởi đây là niềm đam mê lớn của anh chỉ sau dancesport. Sau khi nhận xe, chồng Khánh Thi đã hào hứng chở vợ đi dạo phố Hà Nội.

Trong một bài chia sẻ, Khánh Thi từng than thở về đam mê tốn kém của ông xã. Cô cho biết từ lúc yêu Phan Hiển đã biết anh có sở thích nghiên cứu xe cộ, mê tốc độ và đi "phượt". Dù không thích nhưng từ lúc "về chung nhà", cô cũng bị ảnh hưởng và bắt đầu thích đi phượt cùng chồng bằng xe mô tô. Ngoài ra, Khánh Thi còn cho biết ông xã có sở thích "độ xe", không tiếc tiền "tân trang" cho "chiến mã".

Đây không phải lần đầu Khánh Thi chiều chồng trẻ, chi số tiền lớn để mua xe cho anh. Tháng 11/2021, "bà mẹ 2 con" từng sắm chiếc xe có giá hơn 500 triệu đồng để gây bất ngờ cho Phan Hiển. Sau đó, anh đã đăng ảnh tạo dáng bên chiếc xe phân khối lớn, "ríu rít" cảm ơn bà xã: "Sau 5 năm mới rước được em nó về. Cảm ơn món quà đặc biệt đến từ sếp vợ".

Cuối năm ngoái, Khánh Thi cũng tặng chồng một chiếc xe có giá hơn nửa tỷ đồng.

Chi tiền "khủng" tặng quà cho chồng, Khánh Thi như ngầm khẳng định hạnh phúc của gia đình mình với công chúng.

Ông xã kém 11 tuổi của Khánh Thi cũng từng tặng vợ nhiều món quà có giá trị. Cuối tháng 11/2018, nam vũ công quyết định tặng bà xã một chiếc xe hơi hạng sang. Vợ chồng anh từng sở hữu chiếc xe hơi hơn 1 tỷ nhưng đã cũ. Sau khi con gái Anna chào đời, Phan Hiển muốn vợ con đỡ vất vả hơn nên đã đầu tư một chiếc xe mới để tiện đi lại.

Anh cũng từng bí mật đặt cặp nhẫn đôi của thương hiệu Hermes, chế tác ở Pháp để gây bất ngờ cho vợ. Cặp nhẫn này được đính kim cương đắt tiền, phía trong khắc tên của cả 2. Ngoài ra, Phan Hiển từng nhiều lần dẫn bà xã đi mua hàng hiệu, điện thoại mới… vào những dịp kỷ niệm.

Đôi nhẫn kim cương được Phan Hiển đặt riêng tại nước ngoài để tặng bà xã.