Khánh Vân bị kẹt lại tại Mỹ, sụt cân đến mức không mặc vừa quần

Do dịch COVID-19 bùng phát tại Việt Nam, Khánh Vân đã không thể về nước theo kế hoạch ban đầu.

khanh-van-bi-ket-lai-tai-my-sut-can-den-muc-khong-mac-vua-quan-04-1622513135.jpg

Trên trang cá nhân mới đây, Hoa hậu Khánh Vân vừa mới khoe loạt ảnh chụp chung với Hoa hậu Hoàn vũ Malaysia Francisca Luhong James. Hai nàng hậu là bạn cùng phòng, rất thân thiết trong thời gian tham gia Miss Universe và sau khi cuộc thi kết thúc vẫn giữ liên lạc.

Francisca Luhong James hiện vẫn đang ở Mỹ và có kế hoạch chụp hình với Fadil Berisha, nhiếp ảnh gia nổi tiếng của cuộc thi Miss Universe.

Sau khi biết Khánh Vân cũng chưa về Việt Nam, nhiếp ảnh gia này đã đề nghị Francisca Luhong James rủ Khánh Vân cùng chụp ảnh đôi. Bộ ảnh chính thức mang tên "Tôn vinh vẻ đẹp Á Châu" sẽ sớm được công bố với khán giả trong thời gian tới.

khanh van bi ket lai tai my sut can den muc khong mac vua quan 02

Khánh Vân hiện vẫn chưa thể về Việt Nam sau khi kết thúc Miss Universe.

Theo kê hoạch ban đầu, Khánh Vân sẽ quay về Việt Nam sau chung kết Miss Universe. Tuy nhiên, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất phải tạm dừng nhập cảnh do dịch COVID-19 bùng phát trở lại nên Khánh Vân phải vẫn phải lưu lại tại Mỹ.

Đại diện của Khánh Vân cho biết, hiện Khánh Vân và ê-kíp tại Việt Nam vẫn đang cố gắng làm việc để có thể đưa nàng hậu về nước trong thời gian sớm nhất.

khanh van bi ket lai tai my sut can den muc khong mac vua quan 031

Khánh Vân tranh thủ thời gian bên Mỹ để nghỉ ngơi và hồi phục lại năng lượng.

Về phía Khánh Vân, cô cũng tranh thủ thời gian để thư giãn, hồi phục năng lượng sau thời gian dài tập trung chuẩn bị cho Miss Universe.

Những hình ảnh được Khánh Vân chia sẻ gần đây cho thấy cô có tâm trạng khá thoải mái, đi thăm nhiều cảnh đẹp và một số địa điểm nổi tiếng tại New York.

Tuy nhiên, không ít người hâm mộ phát hiện người đẹp dường như gầy hơn trước và bày tỏ sự lo lắng.

khanh van bi ket lai tai my sut can den muc khong mac vua quan 05

Khánh Vân đã gầy hơn rất nhiều trong khoảng thời gian ở Mỹ.

Đại diện của Khánh Vân chia sẻ, sau hơn 1 tháng ở Mỹ, Khánh Vân sụt khoản 5-6kg, quần đã không mặc vừa vặn vì quá gầy.

Đích thân Khánh Vân cũng xác nhận trên trang cá nhân rằng cô đã gầy đi so với hồi ở Việt Nam nhưng nàng hậu khẳng định sức khỏe vẫn tốt, ăn uống bình thường và không gặp vấn đề gì.

Hoa Vũ (T/h) - Người Đưa Tin Pháp Luật