Khánh Vân tranh tài cùng 73 thí sinh tại Chung kết Miss Universe 2020

Sáng 17/5 (giờ Việt Nam), Khánh Vân và 73 thí sinh sẽ bước vào đêm chung kết xếp hạng cuộc thi Miss Universe 2020 diễn ra tại khách sạn Hard Rock ở Florida, Mỹ.

Sau gần 2 tuần tranh tài, Khánh Vân và 73 cô gái sẽ chính thức bước vào đêm chung kết xếp hạng Miss Universe 2020 diễn ra vào sáng 17/5 (giờ Việt Nam) tại khách sạn Hard Rock, Florida, Mỹ.

3d1eacf5b5b75ce905a6-1621209773.jpg

Ông Anjo Santos - chuyên gia đào tạo hoa hậu Philippines - đánh giá Khánh Vân có cơ hội cao vào top 21. "Đại diện Việt Nam là một trong những thí sinh có hình thể, vóc dáng đẹp nhất cuộc thi năm nay. Phong cách trang điểm và thời trang của cô ấy cũng rất phù hợp", ông nói.

Trang Missosology xếp Khánh Vân vào nhóm thí sinh có khả năng gây bất ngờ ở chung kết. Cô cũng có mặt trong top 22 của trang Global Beauties.

Trước chung kết, các chuyên trang sắc đẹp đồng loạt đưa ra bảng xếp hạng. Những thí sinh được đánh giá cao gồm người đẹp Thái Lan, Ấn Độ, Peru, Puerto Rico, Mexico, Philippines, Romania, Nepal, Venezuela, Brazil, Nam Phi...

Trước giờ G, ê-kíp của Khánh Vân công bố trang phục dạ hội. Bộ cánh sắc cam tập trung khai thác đường cong và đôi chân dài của đại diện Việt Nam bằng những chi tiết cut-out tinh tế. Ở vòng bán kết hôm 15/5, Khánh Vân cũng chọn trang phục màu cam. Cô tiết lộ màu này có ý nghĩa đặc biệt với mình.

Trải qua gần 2 tuần tham dự cuộc thi, đại diện Việt Nam là Nguyễn Trần Khánh Vân đã có sự thể hiện ấn tượng, nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Cùng dõi theo Khánh Vân tranh tài trong đêm chung kết Miss Universe 2020 và chúc cho cô gặp nhiều may mắn!