Khi chúng tôi cãi vã, bạn gái sẽ liên lạc với tình cũ

Sau này cô ấy có tìm đến người cũ tiếp khi chúng tôi giận nhau? Tôi sợ chuyện này sẽ ám ảnh mình về sau.


Ảnh minh họa
 
Tôi và cô ấy quen nhau từ năm ngoái, trải qua bao khó khăn cuối cùng hai đứa yêu nhau được hơn một tháng rồi. Tôi 27 tuổi, làm việc tại Hà Nội, cô ấy 22 tuổi, làm việc ở Vinh, cả hai cùng quê Vinh. Tôi dự định vài tháng tới sẽ chuyển về Vinh sống để tiện chăm sóc cho cô và dự tính tương lai cho hai đứa.
 
Tôi là người cẩn thận, chín chắn, tâm lý, rất biết cách quan tâm và chăm sóc người mình yêu. Cô ấy có ngoại hình xinh xắn, hiền lành, ít nói nhưng lại rất trẻ con, nói và hành động thường thiếu suy nghĩ nên hay làm tôi buồn, không hài lòng. Nhất là việc cô ấy có nhiều người theo đuổi khiến tôi lo lắng.
 
Dần dần tôi cảm nhận được tình yêu nơi cô ấy dành cho mình rất lớn nên hoàn toàn tin tưởng người con gái này. Tính cách của hai đứa như thế nên tôi luôn là người nhường nhịn, chiều chuộng cô ấy, thậm chí nghĩ mình còn chiều bạn gái hơn cả bố mẹ chiều con.
 
Sự việc xảy ra cách đây 2 tuần khi tôi và cô ấy có xích mích, tranh cãi, rồi buông lời chia tay. Ngày hôm sau chúng tôi không nói chuyện nhưng đến tối tôi chủ động nhắn tin xin lỗi, làm lành, hai đứa bình thường trở lại.
 
Sau đó, trong lần cô ấy ra Hà Nội thăm tôi, tôi phát hiện hôm chúng tôi giận dỗi, cô ấy đã chủ động gọi video cho người yêu cũ đang ở bên nước ngoài hơn 10 phút. Tôi hỏi  cô ấy lâu nay có liên lạc với người yêu cũ không? Cô ấy trả lời là không, trước thi thoảng nói chuyện nhưng là người kia chủ động. Tôi buồn và thất vọng sau khi nghe cô ấy trả lời như vậy.
 
Tôi không hiểu cô ấy còn nói dối tôi điều gì nữa không. Sau này cô ấy liệu có tìm đến người yêu cũ tiếp khi chúng tôi giận nhau? Tôi sợ chuyện này sẽ ám ảnh mình mãi về sau. Mọi người cho tôi lời khuyên, có nên tha thứ cho cô ấy không?.
 
Theo Vnexpress