Khởi tố giám đốc công ty bảo vệ dùng súng dọa "bắn vỡ sọ" tài xế xe tải

Nguyễn Văn Sướng - Giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hàm Long, bị khởi tố, bắt tạm giam vì dùng súng đe dọa tài xế xe tải.

Theo tờ Tuổi trẻ, ngày 14/9, Viện KSND TP Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam Nguyễn Văn Sướng (52 tuổi, giám đốc Công ty TNHH dịch vụ bảo vệ Hàm Long) về tội Đe dọa giết người.

Trước đó, vào 10h ngày 5/9, Nguyễn Văn Sướng điều khiển xe đi trên quốc lộ 18 thuộc địa phận Cầu Ngà, phường Vân Dương, TP Bắc Ninh.

Tại đây, ông Sướng xảy ra mâu thuẫn với một tài xế xe tải nên đã rút súng bắn đạn cao su để đe dọa. Thấy vậy, tài xế xe tải sợ hãi mở cửa xe bỏ chạy. Sau khi được mọi người can ngăn, ông Sướng mới lên xe rời đi.

Ông Sướng dùng súng bắn đạn cao su đe dọa tài xế xe tải. Ảnh cắt từ clip

Sau đó, clip ghi cảnh người đàn ông này cầm súng đe dọa bắn vỡ sọ tài xế xe tải lan truyền trên mạng xã hội.

Chiều cùng ngày, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Bắc Ninh đã triệu tập ông Nguyễn Văn Sướng lên trụ sở làm việc.

Trước đó, báo Giao thông đã đưa tin, sau khi bị triệu tập đến cơ quan công an làm việc, ông Nguyễn Văn Sướng, Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ bảo vệ Hàm Long thừa nhận mình là người có hành vi dọa bắn tài xế xe tải trên phố.

Ông Sướng khai nhận đã sử dụng khẩu súng trên do mâu thuẫn trong quá trình tham gia giao thông với tài xế xe tải.

Cơ quan công an cũng xác định ô tô màu đen hiệu Fortuner mang BKS 99A- 306.30 là chiếc xe ông Sướng đã sử dụng như trong clip, hình ảnh được nhiều người chia sẻ.

Cùng với đó, công an cũng thu giữ một khẩu súng là công cụ hỗ trợ nhãn hiệu RC 88, số hiệu 17470285G, hai viên đạn cao su và một viên đạn hơi cay tại nhà riêng của ông Sướng.