Khởi tố vụ lột đồ, đánh ghen kinh hoàng ở Thừa Thiên - Huế

Liên quan đến vụ việc một cô gái ở Thừa Thiên – Huế bị một nhóm người bao vây, đánh đập dã man, cơ quan CSĐT nhận định vụ việc có dấu hiệu của tội "làm nhục người khác" nên đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự.

Sáng 20/11, lãnh đạo Công an thị xã Hương Trà (tỉnh Thừa Thiên - Huế) xác nhận đơn vị đã khởi tố vụ án hình sự đối với vụ việc liên quan tới nhóm người có hành vi đánh đập dã man người khác vừa xảy ra trên địa bàn.

Cô gái bị đánh đập dã man Ảnh: VietnamNet

Theo thông tin ban đầu, vụ việc trên xảy ra vào khoảng 17h40 ngày 15/11, tại xã Hải Dương, TX.Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên - Huế. Tại thời điểm này, khi cô gái đang ngồi chơi ở bờ kè ven biển xã Hải Dương thì bị nhóm người tấn công với lý do nghi ngờ "cướp" chồng người khác.

Tiếp đó, cô gái bị 4 người phụ nữ đánh đập, lột sạch áo quần, thậm chí, một người phụ nữ xuất hiện trong clip còn dùng chiếc giày đánh liên tiếp vào vùng nhạy cảm của cố gái. Sau khi thoát khỏi nhóm người trên, nạn nhân trình báo vụ việc cho cơ quan chức năng.

Nhận tin trình báo, ngay lập tức, Công an thị xã Hương Trà đã vào cuộc điều tra và tiến hành thu thập các tài liệu, chứng cứ, mời các đối tượng đến làm việc để phục vụ công tác điều tra.

Được biết, nhóm người liên quan đến vụ việc đánh đập cô gái xuất hiện trong clip đều trú ở xã Hải Dương, TX.Hương Trà. Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cũng đang làm rõ người phát tán đoạn clip này trên mạng xã hội