Không cần nhọc công giữ, phụ nữ chỉ cần nói 3 câu này, đàn ông sẽ tự nguyện ở bên cạnh, đuổi cũng không đi

Những câu nói tưởng chừng đơn giản này lại là "bùa yêu" khiến đàn ông say mê, cưng chiều hết mực.

"Anh là trụ cột của gia đình, mẹ con em cần anh"

Phụ nữ nên trân trọng vai trò của đàn ông trong hôn nhân. Ảnh minh họa

Khi biết được vai trò, giá trị của mình trong hôn nhân, đàn ông sẽ cảm thấy bản thân được xem trọng. Đây cũng là câu nói giúp cánh mày râu có động lực cố gắng trở thành người chồng, người cha có trách nhiệm với gia đình.

Đàn ông vốn có lòng tự trọng cao. Ở ngoài, họ cần được mọi người tôn trọng. Ở nhà, họ cần được vợ con quan tâm và xem trọng vai trò của mình. Thế nên là người vợ thông minh hãy thừa nhận vị thế của chồng trong gia đình để hôn nhân bền vững. Chỉ cần bạn khéo léo, vợ chồng sẽ hạnh phúc bên nhau đến già.

"Đừng lo lắng, còn có em mà"

Nhiều người cho rằng đàn ông nên có trách nhiệm lo toan cho người khác nhưng họ không hiểu một điều, đàn ông vẫn cần một điểm tựa để dựa vào những lúc chông chênh. Còn gì đáng buồn hơn khi một người chỉ biết ôm trọn đắng cay, đau khổ trong lòng chẳng thể chia sẻ cùng ai. Dẫu người đó có là một người đàn ông sức dài vai rộng, giỏi giang và bản lĩnh đi chăng nữa.

Là phụ nữ khôn ngoan hãy trở thành người để anh ấy có thể dựa vào những lúc mỏi mệt, chán chường. Tất nhiên một người đàn ông tốt sẽ không thực sự dựa dẫm vào phụ nữ. Chỉ cần biết có một người luôn đứng sau ủng hộ anh ấy, biết rằng dù anh ấy chẳng còn gì trong tay thì vẫn luôn có một chốn bình yên chào đón anh ấy trở về là đủ.

"Anh đừng làm việc quá sức, hãy quan tâm đến sức khỏe của mình"

Người vợ thông minh luôn quan tâm đến sức khỏe của chồng. Ảnh minh họa

Chỉ cần nói câu này, đàn ông sẽ tự động "ngã gục" dưới chân bạn. Câu nói này thể hiện bạn xem trọng sức khỏe của chồng chứ không xem anh ấy như cái máy kiếm tiền. Biết được điều này, anh ấy sẽ càng nỗ lực hơn để đem lại cho vợ con cuộc sống đủ đầy.

Người vợ khôn khéo không nói quá nhiều mà chỉ nói đúng trọng tâm. Trong hôn nhân, bạn chỉ nên thỏa thuận với chồng, chứ đừng áp đặt. Hãy để anh ấy tự do làm những điều mình muốn, việc của bạn là khuyên bảo hoặc động viên chồng.

“Em nhận thấy sự khác biệt mà những nỗ lực của anh đang tạo ra”

Khi đàn ông thực sự yêu một ai đó, họ sẽ nỗ lực để thay đổi bản thân. Họ làm điều này để nhận được sự chú ý không chỉ từ người khác mà còn từ bạn. Sự chú ý của bạn quan trọng với anh ấy hơn bất cứ điều gì khác. Và khi bạn nói rằng bạn đã nhận thấy sự thay đổi nhỏ nhất trong phong cách ăn mặc hoặc thể lực của chàng, anh ấy sẽ có động lực để chăm sóc bản thân nhiều hơn.