Không phải đàn ông vô tâm, chỉ là tâm của anh ta đã dành cho người đàn bà khác

Phụ nữ vẫn thường oán tránh đàn ông vô tâm, mà lại chẳng chịu đối mặt với sự thật rằng chẳng có người đàn ông nào yêu mà lại vô tâm, chỉ vì họ đã dành tâm cho người đàn bà khác mà thôi.

Khi người ta có một sự quan tâm khác, người ta thường lơ là đi người đã ở cạnh bên mình. Bởi một khi đã yêu và còn yêu, thì người mình yêu vẫn luôn là quan trọng nhất. Người ta vẫn sẽ biết cách để san sẻ cuộc đời mình với người kia, để cả hai thấy vẫn luôn có nhau dù dòng đời hối hả. Người ta cũng biết lắng lo cho nhau từng giây từng phút, bao trùm nhau bằng những quan tâm ấm áp và chân thành, dù người ta chẳng phải là tỷ phú của thời gian.

Điều cốt yếu trong tình yêu vẫn nằm ở chỗ muốn hay là không muốn. Đã muốn thì ắt sẽ làm được, luôn luôn tìm ra cách để cùng nhau nuôi dưỡng cảm tình. Một khi đã không muốn, người ta chỉ khéo léo bày biện ra đủ mọi lý do.

Phụ nữ thông minh biết rõ đàn ông yêu mình hay không yêu mình qua cái cách anh ta nói và hành động, qua cái cách anh ta dành thời gian để quan tâm tới mình. Có những người đàn ông đúng là vô tâm và hời hợt thật, cũng có những người nhất thời bị công việc hoặc chuyện gia đình làm lu mờ đi người yêu thật. Nhưng đó chỉ là tạm thời vài lúc, không thể là luôn luôn, càng không phải là cả đời!

Đàn ông khi yêu thật lòng dù đối xử lạnh lùng với người ngoài cỡ nào, thì họ luôn cho bạn sự ấm áp, chân thành. Bạn sẽ không cảm thấy lo lắng mình bị lừa dối mà trái lại luôn cảm thấy an tâm khi ở cạnh họ.

Đàn ông yêu thật lòng sẽ chỉ vô tâm vài lúc, không thể là luôn luôn, càng không phải là cả đời! - Ảnh minh họa

Đàn ông càng "xấu xa" một khi yêu thật lòng càng thủy chung vì họ biết được giá trị thật sự của tình yêu và những thứ được mất trong một cuộc tình. Đừng nghĩ đàn ông trăng hoa thì không biết yêu thật lòng, đàn ông vô tâm là cái "tủ lạnh" lúc nào cũng âm 10 độ. Thực tế cho thấy khi thật sự yêu ai đó họ trở thành những kẻ si tình và ngốc nghếch đến mức không thể đáng yêu hơn.

Thế giới này có nhiều điều không tưởng và tình yêu là một trong số đó. Thực tế chắc chắn không phải là truyện ngôn tình, nhưng ta chẳng thể phủ nhận rằng tình yêu thật sự có sức mạnh ghê gớm, chỉ là chúng ta đã có một tình yêu đúng nghĩa hay chưa mà thôi?

Không ai dám đảm bảo rằng một người đàn ông tồi khi yêu thật sự sẽ không thể trở thành một người đàn ông tốt, cũng như một người đàn ông tốt khi yêu hời hợt sẽ không thể trở thành thằng đàn ông tồi. Quan trọng chúng ta có nhận diện được ai thực sự yêu mình, ai sẽ đặt tâm nơi mình hay không.

Vậy nên đừng lên án đàn ông vô tâm, đàn ông xấu xa, đàn ông tồi. Bởi chỉ có chúng ta yêu nhầm người không yêu ta nên mới biến người đàn ông đó thành kẻ tồi. Vì đàn ông vô tâm, xấu xa khi yêu chân thành cũng có lúc đỏ con mắt vì tình yêu.

Đàn ông xưa nay vẫn thế thôi. Họ không đổi thay đâu, chỉ có người đàn bà bên họ thay đổi. Ngày trước họ từng yêu chị thế nào, thì giờ họ cũng yêu người tình của họ như thế. Họ vẫn yêu nồng nàn và chân thành như thế, có khác chính là người họ yêu đã không còn là người phụ nữ ấy. Họ không vô tâm vô tình đâu, mà là vì tâm và tình của họ đã dành cho người đàn bà khác.

Vì vậy, đừng oán trách họ thay đổi làm gì, vô phương thôi. Nếu như thực sự không giữ được nữa thì hãy buông đi, cuộc đời này cũng đâu có dài cho mình giữ hoài người không muốn bên mình. Mình còn con cái, còn gia đình, còn cả tương lai. Mình để tâm làm gì thứ tình yêu đã hết hạn rồi…

Thanh

hà giang hà giang hoàng su phì hoàng su phì hoàng su phì mùa lúa chín hoàng su phì mùa lúa chín đàn ông vô tâm đàn ông vô tâm không phải đàn ông vô tâm đàn ông dành tình cảm cho người đàn bà khác không phải đàn ông vô tâm đàn ông dành tình cảm cho người đàn bà khác gia đình hạnh phúc gia đình hạnh phúc vợ lười biếng vợ lười biếng lý do đàn ông ngoại tình lý do đàn ông ngoại tình tâm lý đàn ông ngoại tình đàn ông ngoại tình có tâm lý như thế nào phụ nữ lầm tưởng tâm lý đàn ông ngoại tình đàn ông ngoại tình có tâm lý như thế nào phụ nữ lầm tưởng đàn ông ngoại tình đàn ông ngoại tình đàn ông ngoại tình sợ điều gì những điều mà đàn ông ngoại tình nào cũng sợ đàn ông ngoại tình sợ điều gì những điều mà đàn ông ngoại tình nào cũng sợ khởi tố vụ án khởi tố vụ án thanh sắt rơi ở hà nội lê văn lương thanh sắt rơi ở hà nội lê văn lương bảo kê tại chợ long biên ubnd hà nội bảo kê tại chợ long biên ubnd hà nội giá điện giá điện tăng thứ trưởng công thương ngành điện giá điện giá điện tăng thứ trưởng công thương ngành điện chăm sóc trẻ sơ sinh đúng cách chăm sóc trẻ sơ sinh đúng cách rèn trẻ ngồi bô khi nào cho bé ngồi bô rèn trẻ ngồi bô khi nào cho bé ngồi bô thời tiết hôm nay thời tiết hôm nay dự báo thời tiết 29/09 dự báo thời tiết 29/09