Không phải tiền, nghệ sĩ Việt kêu gọi quyên góp gấp món vật dụng thiết thực này cứu trợ người dân vùng lũ

Không phải tiền, nhiều nghệ sĩ Việt như Trấn Thành, Hoà Minzy, Midu...kêu gọi quyên góp gấp áo phao, phao cứu sinh để kịp thời cứu trợ người dân vùng chịu thiệt hại nặng nề do bão lũ năm nay ở miền Trung.

Trước diễn biến mưa lũ phức tạp dự kiến còn kéo dài ở miền Trung, mực nước dâng cao và nhanh tại nhiều khu vực như Quảng Trị, Quảng Bình... ngoài những nhu yếu phẩm, lương thực, thuốc men thì áo phao đang rất quan trọng để giữ an toàn cho người dân trong giai đoạn căng thẳng và nguy hiểm đến tính mạng này. Chính vì vậy, nhiều nghệ sĩ Việt kêu sau khi kêu gọi ủng hộ tiền trong nhiều ngày qua, nay tiếp tục thông báo quyên góp gấp áo pháo, phao cứu sinh.

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành gửi lời kêu gọi tất cả fan lẫn mạnh thường quân hỗ trợ áo phao. Nam danh hài viết: "Khẩn nè bà con ơi! Có đơn vị nào muốn tài trợ áo phao cho bà con miền Trung không? Làm ơn liên hệ anh quản lý của Trấn Xìn gấp. Để chúng tôi chuyển xuống dưới! Tụi em sẽ tặng lại 1 post quảng cáo trên trang page của A-Xìn cho việc kinh doanh của quý vị sau này!".

Hoà Minzy cho rằng áo phao là niềm hy vọng lớn để giải cứu người dân trong trường hợp cấp bách khi chính quyền chưa kịp tới ứng cứu. Nữ ca sĩ mong muốn mua áo phao với số lượng lớn, hỗ trợ giá mềm càng tốt để gửi thật nhanh về miền Trung. Cô cũng cho biết: "bão lũ chắc có lẽ là chuyện năm nào người dân cũng phải gánh chịu nên ủng hộ phao cứu hộ là kế hoạch lâu dài". Quan điểm này của giọng ca 9X được nhiều người đồng tình ủng hộ.

Người mẫu Lê Thúy cũng đã cập nhật tình hình đã lên máy bay, thời tiết mưa nhẹ và đã ngưng gió. Sau hơn 6 tiếng kêu gọi, cô và đoàn của mình sẽ vận chuyển 1.000 áo phao cùng lương khô bánh ngọt, nước uống sẵn sàng để tiếp tế cho người dân vùng chịu ảnh hưởng nặng nề của đợt lũ lần này.

Nhiều sao Việt khác như: Midu, Diệp Bảo Ngọc.... cũng tích cực kêu gọi ủng hộ áo phao thông qua trang cá nhân của mình. Tất cả đều đồng lòng hướng về miền Trung thân yêu.