KHƯƠNG THẢO ĐAN: xác nhận đạt tiêu chuẩn GMP và thành phần không chứa Corticoid từ Sở Y tế Hà Nội

Tiêu chuẩn GMP được đánh giá cho một tổ chức sản xuất để kiểm soát các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, nhằm đảm bảo sản phẩm đạt chất lượng tốt nhất. Bên cạnh đó, những sản phẩm về xương khớp đặc biệt cần chú trọng đến thành phần có hay không chứa Corticoid do ảnh hượng trực tiếp đến người sử dụng lâu dài. Vậy Khương Thảo Đan có thành phần thật sự đảm bảo an toàn? Và được sản xuất trong 1 nhà máy đạt chuẩn GMP? Cùng tìm hiểu tại bài viết dưới đây.

Ngày 16/11/2020 Công ty cổ phần công nghệ cao Thái Minh Hitech vinh dự được đón tiếp đoàn thanh tra của Sở Y tế Hà Nội trung tâm kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm, thực phẩm. Đây là cuộc kiểm tra thường niên của Sở Y tế Hà Nội nhằm kiểm soát nghiêm ngặt vệ sinh an toàn cho sản xuất cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm. Đoàn thanh tra Sở Y tế Hà Nội cùng phối hợp với các đơn vị tiến hành thanh tra, đánh giá về quy trình sản xuất các sản phẩm nói chung và thực hiện kiểm nghiệm phân tích thành phần có trong viên xương khớp Khương Thảo Đan tại nhà máy Thái Minh Hitech.

Qua buổi thanh tra, bà Hà Thu Hương- trưởng đoàn thanh tra cho biết, kết quả kiểm nghiệm đối với mẫu TPBVXK Khương Thảo Đan như sau: các chỉ tiêu kiểm nghiệm đạt so với bản công bố sản phẩm có Giấy tiếp nhận đăng ký bản công bố sản phẩm số 3131/2019/ĐKSP do cục ATTP cấp ngày 28/03/2019.

Theo phiếu phân tích số 413/KNP-20 cho thấy, TPBVXK Khương Thảo Đan chứa các thành phần theo đúng bản công bố sản phẩm, đặc biệt không phát hiện có tân dược trong sản phẩm.

Đại diện phía Công ty cổ phần công nghệ cao Thái Minh Hitech, ông Đỗ Việt Hà – Giám đốc công ty khẳng định: Thái Minh Hitech là nhà máy duy nhất hoạt động đúng theo quy định của Pháp luật về an toàn thực phẩm. Điều này được thể hiện thông qua việc ứng dụng máy móc, công nghệ tân tiến trong các công đoạn sản xuất. Đồng thời, từ khâu chọn nguyên liệu, thành phần, sơ chế, đến việc chế biến thành phẩm. Tất cả công đoạn đều được tiến hành cẩn thận theo những quy tắc GMP nghiêm ngặt. Các mẫu thử được lấy tại nhà máy đều đạt tiêu chuẩn kiểm nghiệm của Sở Y tế Hà Nội so với bản công bố sản phẩm.

KHƯƠNG THẢO ĐAN: xác nhận đạt tiêu chuẩn GMP và thành phần không chứa Corticoid từ Sở Y tế Hà Nội - Ảnh 1

 

Viên xương khớp Khương Thảo Đan được sản xuất tại nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP. Chất lượng sản phẩm luôn được kiểm soát chặt chẽ, đảm bảo đem lại hiệu quả tốt nhất đến người tiêu dùng. Khương Thảo Đan cam kết không chứa thuốc giảm đau, Corticoid trong thành phần. Đem lại giá trị lâu bền cho người bệnh xương khớp.

Sản phẩm Khương Thảo Đan với thành phần KGA1 được chuyển giao từ đề tài khoa học của INPC – Viện Hàn Lâm KH&CN Việt Nam, AN TOÀN VÀ HIỆU QUẢ. Hoạt chất KGA1 có tác dụng giảm đau, chống viêm tương đương cả một số thuốc tân dược đang được sử dụng phổ biến trong điều trị bệnh xương khớp hiện nay nhưng ưu điểm đáng kể tới của nó là nguồn gốc hoàn toàn thiên nhiên nên không để lại tác dụng ngoài mong muốn trên đường tiêu hóa như các loại thuốc giảm đau Tây y, người bệnh hoàn toàn có thể sử dụng lâu dài.

Khương Thảo Đan không chỉ có tác dụng giảm đau đơn thuần. Sản phẩm đáp ứng trọn vẹn tam giác khép kín: Giảm đau, chống viêm, PHỤC HỒI SỤN KHỚP THOÁI HÓA. Thông qua việc giảm đau, Khương Thảo Đan giúp nâng cao chất lượng đời sống cho người bệnh. Ngoài ra, với thành phần là Collagen Type 2 cũng như bài thuốc cổ phương Độc hoạt tang ký sinh, Khương Thảo Đan còn giúp bổ sung dịch khớp, làm chậm quá trình thoái hóa, phục hồi sụn khớp. Đem lại giá trị lâu bền cho người bệnh.

Để có được hiệu quả tốt nhất, người bệnh nên sử dụng đủ liệu trình 6 tháng và duy trì lâu dài để sụn khớp có thời gian được hồi phục.

Thu Hà

Theo Đời sống & Pháp luật