Kiếm được vợ trên Facebook, con trai cưng của "ông trùm" điện tử Sài Gòn trở thành "vô sản"

Là con trai cưng "ông trùm" điện tử Sài Gòn nhưng sau khi cưới vợ, Fabo cho biết mình là người vô sản, không có tiền trong tay. Thậm chí nhiều khi ra đường, anh không có đồng nào trong túi.
Fabo Nguyễn (tên thật Nguyễn Ngọc Tuấn) không phải cái tên quá xa lạ đối với cộng đồng mạng. Anh nổi tiếng với bộ sưu tập giày khủng lên đến hàng trăm đôi, hàng hiệu vô số kể. Bên cạnh đó, Fabo Nguyễn cũng được biết đến là con trai duy nhất của một "ông trùm" ngành điện tử lâu đời ở Việt Nam. 
Vợ của anh chàng là Vân Tiny (Nguyễn Hải Vân) - một hot girl nổi tiếng Sài thành với ngoại hình xinh đẹp, quyến rũ. Được biết Fabo Nguyễn và Vân Tiny quen nhau nhờ "bà mối" Facebook.
Vân Tiny là một hot girl nổi tiếng xinh đẹp ở Sài thành. Cô nàng sở hữu thương hiệu mỹ phẩm mang tên mình cùng sự nghiệp kinh doanh không ngừng phát triển.
Sau khi lấy vợ, cuộc sống của chàng Rich kid có những thay đổi chóng mặt, đặc biệt khi vợ mang bầu. Thậm chí, anh đã đăng ký khóa học online để có kinh nghiệm chăm con.
Trên trang cá nhân, cả hai cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh đi du lịch cùng nhau, những món quà đắt giá dành tặng cho nhau trong những dịp đặc biệt... Hiện tại sau 5 năm kết hôn, cặp đôi đã có một em bé tên Corbin.
Mới đây, Fabo tự nhận mình là người "vô sản", không có tiền trong tay sau khi lấy vợ. Anh cũng cho biết thường ra ngoài mà không có đồng nào trong người, nếu cần thì có chị gái đi cùng hỗ trợ và về nhà xin cấp phí lại. Thậm chí, anh chàng còn thú nhận mình chẳng có quỹ đen.
Tình yêu ngọt ngào và những câu chuyện dễ thương của gia đình nhỏ Fabo - Vân Tiny đã khiến cư dân mạng "quắn quéo" không thôi.