Kiếm tiền tỷ từ những cuộc chơi tội lỗi

Xin mọi người hãy cứu em! Hãy giúp em thoát ra khỏi vũng tối này. Em biết mình ngu dại. Em biết mình không thể cứ tiếp tục sống trong vòng xoáy này nữa.

Em năm nay 21 tuổi, nam. Quê em nghèo lắm. Em ra thành phố được 3 năm nay và đang là sinh viên năm cuối một trường đại học. Toàn bộ học phí và chi phí ăn ở của em suốt 3 năm qua là từ một “chị gái”. Chị thuê phòng trọ trong khu em ở. Chị hơn em 6 tuổi. Có thể vì em hợp nhãn với chị nên ngay từ những ngày đầu chị đến khu trọ em, chị đã để mắt tới em.

Biết em nghèo, chị ấy tạo điều kiện cho em bằng việc đưa đón chị ấy mỗi ngày. Vào giải cứu chị ấy nếu chị ấy gặp khách khó chiều. Và đương nhiên, là kiêm luôn cả "bạn trai" của chị ấy mỗi đêm. Chúng em có một mối quan hệ không phải yêu đương mà là ký sinh nhau.

Mặc dù chị ấy luôn gọi em là “chồng trẻ con” nhưng em thì luôn một mực gọi chị là chị. Em biết ơn chị ấy hơn là yêu. Vì sống cùng chị ấy, em không phải lo bất cứ một khoản chi phí nào. Việc của em chỉ là học cho tốt. Em muốn đi làm thêm chị ấy không cho. Em không biết sao nhưng em luôn bị chị ấy át vía thế nào ấy. Chị ấy nói gì em cũng tin và nghe răm rắp.

Đã bao lần em muốn bỏ nhưng nhìn số tiền lớn mà lòng không đủ dũng cảm bỏ. Ảnh minh họa

Mọi việc bắt đầu trở nên đáng sợ khi mà chị ấy không đi làm gái đứng đường nữa mà chuyển sang một đường dây tinh vi hơn: Làm gái bao cho đàn ông đã có vợ. Chị ấy mang em theo, rời bỏ khu nhà trọ tồi tàn để đến sống trong những khu chung cư cao cấp.

Tại đây, chị ấy có nhiều điều kiện tiếp xúc và qua lại với khách hàng. Nhiều lúc, đơn giản là khách "ngẫu nhiên" qua gặp chị ấy khi đi chợ đi đổ rác... và không bị các bà vợ phát hiện.

Có những ngày, em hoảng hốt khi có khá nhiều đàn ông lạ đến tìm gặp chị. Cũng từ đây, cuộc sống hai chị em khấm khá hơn. Chị ấy mua cho em 1 con SH để đèo chị ấy đi chơi.

Và rồi, chị ấy cũng kéo theo em vào "con đường" chị ấy đang đi. Bắt đầu từ khi có một cặp vợ chồng "lệch lạc", họ muốn chơi trò tráo đổi bạn tình để thăng hoa.

Cũng từ sau những lần đó, em cũng tự kiếm được cho mình những mối khách mới. Chị không ý kiến mà còn khuyến khích em kiếm tiền sau này lấy vợ.

Và rồi, sau khi quen những vị khách sộp nhưng nghiện, em bị triệu chứng nghiện thuốc. Còn chị ấy, vốn dĩ là nghiện lâu rồi. Em hối hận muốn bỏ nhưng nhìn số tiền khá lớn, em không nỡ.

Chưa kể, sức khoẻ suy sụp vì em toàn phải dùng thuốc hỗ trợ. Em bắt đầu sợ hãi cuộc đời mình sẽ chấm dứt sớm nếu như lỡ mắc HIV. Dù cẩn thận đến mấy nhưng vào cuộc chơi thác loạn nhiều khi đối tác không kiềm chế làm nên những điều điên dại.

Nhiều đêm, hai chị em ôm nhau mà khóc nức nở. Nhưng hôm sau có khách gọi là lại lên đường. Vì tiền kiếm được từ công việc này rất khủng. Em gửi mấy trăm triệu về nhà cho bố mẹ em xây nhà được rồi. Chị ấy cũng vậy.

Em rất muốn thoát ra khỏi vòng xoáy này. Em muốn đưa chị ấy đi nơi khác. Em muốn cưới chị ấy làm vợ để bảo vệ chị ấy.

Hiện giờ chúng em đã tích luỹ được gần 1 tỷ rồi. Nhưng nói thế nào chị ấy cũng không chịu. Chị ấy đang máu kiếm tiền. Và em cũng vậy, cứ sợ hãi nhưng rồi lại cắm đầu theo chị ấy. Em không muốn bỏ chị ấy lại…

Em phải làm sao đây???