Kiên Giang: Bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang "mây mưa", truy ra cùng một "tú bà"

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.Rạch Giá (Kiên Giang) đang củng cố hồ sơ xử lý vụ môi giới mại dâm xảy ra tại một nhà nghỉ trên địa bàn thành phố.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20h50 ngày 21/2, lực lượng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Kiên Giang phối hợp Công an TP.Rạch Giá tiến hành bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang bán dâm tại nhà nghỉ Liên Hương ở khu phố Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Vĩnh Quang, TP.Rạch Giá.

Chủ nhà nghỉ là Đặng Thị Thu Thủy (47 tuổi), ngụ phường Vĩnh Thanh Vân, TP.Rạch Giá (Kiên Giang).

kien giang bat qua tang 3 cap nam nu dang may mua truy ra cung mot tu ba

"Tú bà" Đặng Thị Thu Thủy. (Ảnh: NLĐ)

Qua làm việc với công an, 3 cô gái bán dâm đều khai nhận được tú bà Đặng Thị Thu Thủy gọi đến để "phục vụ" cho khách. Khi xong việc, những cô gái này được nhận 500.000 đồng của khách và phải chia lại cho Th. 100.000 đồng tiền môi giới.

Qua lấy lời khai, Thủy thừa nhận vào khoảng đầu tháng 1/2022, Thủy thuê lại nhà nghỉ Liên Hương của người khác để kinh doanh. Biết được nhiều khách nam đến thuê phòng nghỉ thường có nhu cầu "từ a tới z" nên Thuỷ xin số điện của những phụ nữ bán dâm để gọi đến phục vụ, sau đó thu tiền môi giới.

Thủy thỏa thuận với mỗi lần "mây mưa" thì Thủy thu 600.000 đồng tiền của khách, trong đó có 100.000 đồng tiền thuê phòng, 100.000 đồng tiền môi giới; còn 400.000 đồng Thủy sẽ đưa cho người bán dâm.

Hiện vụ việc đang được Công an TP.Rạch Giá điều tra làm rõ để xử lý theo quy định của pháp luật.