Kinh hoàng 100 xe ô tô đâm liên hoàn, đường cao tốc tại Mỹ "tê liệt"

Một vụ tai nạn ô tô liên hoàn đã xảy ra trên giao lộ 35 gần Fort Worth, bang Texas, khiến cao tốc này ùn tắc dài hàng km và nhiều người thương vong.

Theo CNBC News, vụ việc xảy ra vào sáng 11/2 (giờ địa phương), khi bão mùa đông Shirley càn quét qua cao tốc 35 ở Texas.

Trang Dailymail đưa tin, vụ 100 xe hơi Mỹ đâm liên hoàn trên cao tốc 35 đã khiến ít nhắt 5 người thiệt mạng và hàng chục người khác bị thương. Tờ báo này thông tin, đây là vụ đâm xe liên hoàn tồi tệ nhất tại Texas do bão gây ra.

Tin nhanh - Kinh hoàng 100 xe ô tô đâm liên hoàn, đường cao tốc tại Mỹ 'tê liệt'

Hiện trường vụ tai nạn xe.

Tại hiện trường vụ tai nạn trên đường liên tiểu bang 35 gần trung tâm thành phố Fort Worth, nhiều xe cộ chồng lên nhau.

Cảnh sát trưởng Jim Davis của Fort Worth cho biết: “Có rất nhiều người bị mắc kẹt trong xe của họ và cần phải sử dụng thiết bị cứu hộ thủy lực để giải thoát”.

Tin nhanh - Kinh hoàng 100 xe ô tô đâm liên hoàn, đường cao tốc tại Mỹ 'tê liệt' (Hình 2).

Vụ việc xảy ra trong bối cảnh một cơn bão mùa đông gây mưa đá, tuyết ở nhiều nơi.

Báo Giáo dục & Thời đại dẫn nguồn Outlook india, phát ngôn viên của công ty cung cấp dịch vụ xe cứu thương MedStar cho biết ít nhất 65 người được điều trị tại các bệnh viện, trong đó 36 người được đưa đi cấp cứu từ địa điểm va chạm, 3 người bị thương nặng. Nhiều người khác được điều trị tại hiện trường.

Tin nhanh - Kinh hoàng 100 xe ô tô đâm liên hoàn, đường cao tốc tại Mỹ 'tê liệt' (Hình 3).

Cảnh sát có mặt tại hiện trường.

Trước đó, truyền thông Mỹ đưa tin, bão mùa đông Shirley làm đường bị đóng băng gây ra những hậu quả nghiêm trọng ở các bang miền nam, trong đó có Texas. Hơn 1.200 chuyến bay xuyên qua các bang bị hoãn vì bão.