Kinh nghiệm chọn vali khi đi du lịch

Thị trường vali với muôn vàn kiểu dáng và màu sắc khiến việc lựa chọn “người bạn đồng hành” của tín đồ xê dịch gặp nhiều khó khăn.
Nguyen tac chon vali cho tin do xe dich hinh anh 1
Vali được bày bán nhiều tại các chợ, cửa hàng bình dân.

Tại Việt Nam, mọi người chỉ cần dạo quanh các con đường, trung tâm thương mại (TTTM) hay khu chợ bình dân là có thể bắt gặp những sản phẩm vali với đầy đủ kích thước, màu sắc… được bày bán.

Sự phong phú này một mặt đem đến nhiều lựa chọn cho người mua, mặt khác lại khiến họ hoang mang vì không phân biệt được sản phẩm chất lượng và kém chất lượng. Không như quần áo, giày dép hay đồ ăn… được mọi người sử dụng hàng ngày, vali chỉ dùng cho lúc cần thiết nên người mua khó tránh khỏi băn khoăn. Một số gợi ý dưới đây sẽ giúp mọi người tìm được chiếc vali vừa ý.

Chọn thương hiệu uy tín

 

Nguyen tac chon vali cho tin do xe dich hinh anh 2
Tìm hiểu thông tin về thương hiệu, địa chỉ kinh doanh vali đáng tin cậy là việc làm cần thiết cho tín đồ xê dịch.

Tín đồ xê dịch nên thường xuyên cập nhật thông tin về thương hiệu vali và những công ty kinh doanh vali tại Việt Nam. Với mạng Internet, việc tìm kiếm thông tin về các thương hiệu này không phải vấn đề quá khó khăn.

Biết thông tin của sản phẩm càng nhiều, đồng nghĩa với việc bạn càng am hiểu và tự tin hơn khi mua sắm. Việc này không chỉ có lợi cho bản thân, mà còn giúp ích được cho những người xung quanh bạn khi họ cần mua vali.

Địa chỉ kinh doanh uy tín

 

Nguyen tac chon vali cho tin do xe dich hinh anh 3
MIA.vn là một trong những siêu thị vali, túi xách chính hãng đầu tiên tại Việt Nam.

Vali chất lượng thường không rẻ, nhưng luôn có những thương hiệu đảm bảo giá thành phù hợp với điều kiện kinh tế của mọi người. Các địa chỉ kinh doanh vali có thời gian hoạt động nhất định trên thị trường và thực hiện chiến dịch quảng cáo chuyên nghiệp thường có sự phân cấp về giá cả và đảm bảo chất lượng vali cao hơn so với những mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ trên thị trường.

Tín đồ xê dịch nên chọn những cửa hàng kinh doanh có thông tin công ty sản xuất rõ ràng, đảm bảo chất lượng với chính sách bảo hành rõ ràng. Mọi người có thể tự do chọn thương hiệu vali khác nhau; đa dạng màu sắc, thiết kế, kích thước và chất liệu; nhiều mức giá phù hợp với điều kiện kinh tế của mỗi cá nhân cũng như nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên…

Theo Mộc Trà/Zing.vn