Kiwi, cà chua bi và loại trái cây này giúp giảm cân cực hiệu quả

Cân nặng và vóc dáng luôn là đề tài nóng của phái đẹp. Quan niệm đẹp là phải gầy dường như đã ăn sâu vào tâm trí phụ nữ, và cũng chính từ đây mong muốn giảm cân để có dáng đẹp nhờ trái cây ra đời.

Hoa quả nói chung vô cùng an toàn cho những ai muốn giảm cân tự nhiên. Bởi chúng không có chất béo mà vẫn đầy đủ dưỡng chất tốt cho cơ thể. Hơn nữa còn đem đến cho bạn một làn da đẹp rạng ngời.

Ăn trái cây trực tiếp được coi là bổ dưỡng hơn vì nước làm loãng các chất dinh dưỡng. Bên cạnh đó, trái cây là loại thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng và chứa nhiều chất xơ, nước, giúp cơ thể luôn đủ nước, tạo cảm giác no. Mặt khác, trái cây giữ cho cơ thể bạn đủ nước và nước giúp bạn no lâu hơn. Điểm mấu chốt là khi cơ thể thiếu một số loại thực phẩm, trái cây sẽ đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng hàng ngày để giữ cho sự trao đổi chất trong cơ thể luôn ổn định. Thường xuyên ăn trái cây có tác dụng tích cực đến việc giảm cân. Trái cây giàu chất xơ, chất chống oxy hóa, vitamin và khoáng chất. Chúng giúp giảm cảm giác đói, BMI, vòng eo, cholesterol và nguy cơ mắc bệnh tim.

Dưới đây là những loại trái cây giảm cân, đẹp da hiệu quả nhất cho chị em tham khảo:

Kiwi

giảm cân hiệu quả, giảm cân, giảm cân bằng rau củ quả

Kiwi có chứa một lượng vitamin C tương đối lớn, vì vậy nó luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những phụ nữ thích làm đẹp. Kiwi là loại quả có chứa nhiều chất xơ nhất trong các loại hoa quả và chứa một lượng kali phong phú.

Do đó, nó được xếp vào hàng các loại quả có mặt trong thực đơn giảm cân của phụ nữ. Enzyme phân giải protein của kiwi cũng rất mạnh, vì vậy dùng kiwi kết hợp với các món ăn có thịt là rất hợp lý. Bên cạnh đó, kiwi mang một chút chua đặc biệt rất có lợi cho cơ thể, giúp tiêu hóa dễ dàng, làm đẹp da. Tất cả phụ nữ đều có thể thưởng thức kiwi trong bốn mùa.

Cà chua bi

giảm cân hiệu quả, giảm cân, giảm cân bằng rau củ quả

Thành phần chủ yếu của cà chua bi là nước - chiếm tới 70% và mỗi 200g cà chua chứa khoảng 30 kcal nên loại thực phẩm nầy rất phù hợp để kết hợp với các món ăn khác trong việc hỗ trợ giảm cân.

Khi ngồi nhiều, đường ruột của bạn tích tụ quá nhiều chất thải. Cà chua bi có khả năng hút mỡ lại chứa nhiều chất xơ, rất tốt cho việc hấp thụ lượng mỡ dư thừa trong ruột, đẩy lượng mỡ và chất độc ra ngoài cơ thể. Do vậy nó cũng giúp bạn giảm béo bụng hiệu quả. Cà chua bi cũng giúp làn da của bạn trở nên hồng hào và mịn màng.

Cà chua bi còn giúp cải thiện thị lực, chống ô xy hóa nên làm sáng da và khiến da căng mịn hơn. Bạn có thể ăn cà chua bi sống hoặc thêm chúng vào món thịt hầm ăn cùng xà lách, và các thực phẩm ăn uống thân thiện khác.

Đu đủ

giảm cân hiệu quả, giảm cân, giảm cân bằng rau củ quả

Đu đủ chứa nhiều vitamin C và A. Ngoài các vitamin, đu đủ còn là một nguồn dồi dào kali và chất xơ. Chất xơ giúp tạo cảm giác no và ngăn ngừa táo bón, bảo vệ ruột, hệ thống tim mạch. Chính là nhờ vào hàm lượng lớn các loại dưỡng chất thiên nhiên có trong đu đủ như: Vitamin A,C và còn nhiều loại vitamin khác nữa, kết hợp với nguồn chất xơ dồi dào, nhiều loại khoáng chất và hoạt chất tự nhiên khác.

Những dưỡng chất này sẽ có tác dụng trong việc tăng cường khả năng trao đổi chất của cơ thể, đồng thời, hỗ trợ tốt cho tiến trình đào thải chất béo, thanh lọc cơ thể và đốt cháy lượng mỡ thừa, từ đó mang lại hiệu quả tốt cho quá trình giảm cân và thu gọn vòng eo một cách hữu hiệu và nhanh chóng nhất.

Hơn thế nữa, hàm lượng chất xơ và các hoạt chất có trong đu đủ còn tạo ra cho bạn có cảm giác mau no, lâu đói, từ đó sẽ giúp cho cơ thể kiểm soát tốt hơn nguồn năng lượng nạp vào cơ thể, đồng thời còn loại bỏ được tình trạng thèm ăn hay cảm thấy mệt mỏi. Chính những điều này mà đu đủ được xem là loại trái cây có thể bổ sung vào thực đơn ăn uống giảm cân hàng ngày của những người đang có nhu cầu giảm cân.

Nguồn: Ngôi sao