Lâm Khánh Chi cảm ơn bố mẹ chồng cũ, thừa nhận 20, 30 năm cũng không quên cuộc hôn nhân đã qua

Những chia sẻ chân thành của Lâm Khánh Chi về chuyện tình cảm khiến nhiều người rưng rưng xúc động.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước loạt chia sẻ của Lâm Khánh Chi liên quan đến cuộc sống riêng tư và cuộc hôn nhân đã qua. Nói về đổ vỡ tình cảm trong quá khứ, người đẹp thừa nhận tại thời điểm cả hai bắt đầu rạn nứt, cô vẫn không muốn chấm dứt mối quan hệ với chồng cũ. “Tôi chưa có suy nghĩ là muốn chấm dứt chuyện tình này kể cả khi nó đã kết thúc rồi vì có nhiều chuyện khó để trải lòng.

Có nhiều thứ xảy ra làm cho câu chuyện của chúng tôi kết thúc, và điều đó không ai muốn hết. Nhưng có lẽ là hết duyên hết nợ rồi nên nó dẫn đến chuyện tan vỡ. Tôi luôn ao ước có một cuộc hôn nhân thì tôi không thể để nó gãy đổ dễ dàng như thế”, Lâm Khánh Chi tâm sự.

Lâm Khánh Chi chia sẻ, thời điểm cả hai bắt đầu rạn nứt, cô vẫn không muốn chấm dứt mối quan hệ với chồng cũ.

Đồng thời, người đẹp cũng bày tỏ sự luyến tiếc về chuyện tình đã qua: “Tôi nghĩ kỉ niệm là thứ không bao giờ quên được. Đối với Khánh Chi, 20 hay 30 năm nữa, tôi cũng không quên được vì chúng tôi đã từng là vợ chồng, có cưới hỏi đàng hoàng mà. Tôi có thể bước tiếp một cuộc tình mới nhưng không bao giờ quên kỉ niệm này. Đương nhiên, thỉnh thoảng có ai đó nhắc về người cũ của tôi là tôi vẫn chạnh lòng, rất buồn”.

"20 hay 30 năm nữa, tôi cũng không quên được vì chúng tôi đã từng là vợ chồng", Lâm Khánh Chi rưng rưng.

Đáng chú ý, Lâm Khánh Chi cũng gửi lời cảm ơn bố mẹ của chồng cũ vì đã chấp nhận và cho cô một lễ cưới đàng hoàng. “Tôi có quan niệm rằng không yêu là bạn, là tri kỷ chứ không có quan niệm không yêu nữa là thù. Tôi luôn nhớ câu "Phụ nữ bây giờ đánh phấn chứ không đánh ghen". Khi đối phương không còn yêu mình nữa thì việc đánh ghen chỉ làm cho đôi bên đều xấu hổ và mối tình càng lún sâu vào rạn nứt. Thêm nữa, nó làm cho hình ảnh của mình trong mắt người đàn ông đó không đẹp và không cứu vãn được tình thế”.

Sau cùng Lâm Khánh Chi tiết lộ, có một vài người đã bày tỏ tình cảm với cô nhưng cô chưa đồng ý. Tuy nhiên trong thời gian tới, Lâm Khánh Chi cũng mong muốn bản thân sẽ mở lòng để có cuộc sống tích cực hơn và đón nhận một mối quan hệ mới.

Lâm Khánh Chi gửi lời cảm ơn bố mẹ của chồng cũ vì đã chấp nhận và cho cô một lễ cưới đàng hoàng.

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng gặp nhau tại buổi tiệc sinh nhật của một người bạn năm 2016. Trải qua một tháng hẹn hò, người đẹp chuyển giới đặt vấn đề cưới hỏi với Phi Hùng. Sau thời gian suy nghĩ, Phi Hùng đồng ý và nói dối bố mẹ lên Sài Gòn làm quản lý cho Lâm Khánh Chi. Thực tế, cả hai sống chung. Sau 1 năm hẹn hò, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng quyết định làm đám cưới.

Năm 2018, Lâm Khánh Chi và chồng trẻ chi hơn 1 tỷ đồng để thụ tinh nhân tạo bằng tinh trùng được lưu trữ của nữ ca sĩ từ trước khi chuyển giới. Cuối tháng 1/2019, cặp đôi đón con trai Thiên Long sinh ra nhờ mang thai hộ từ Thái Lan về Việt Nam.

Gắn bó 5 năm, Lâm Khánh Chi và Phi Hùng vẫn đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối.

Cuối năm 2021, Phi Hùng bất ngờ thông báo đường ai nấy đi với Lâm Khánh Chi. Anh cho biết, cuộc hôn nhân tan vỡ là do có người thứ ba xuất hiện. Phi Hùng cũng chỉ đích danh đó là người mẫu, diễn viên trẻ Song Duy, cũng là trợ lý thân cận của Lâm Khánh Chi. Trước cáo buộc, mỹ nhân chuyển giới lên tiếng bác bỏ.

Sau khi chia tay, cặp đôi nổi tiếng đều đã có cuộc sống riêng. Trong khi Phi Hùng công khai chuyện sắp cưới vợ hai sau 5 tháng chia tay thì Lâm Khánh Chi cũng nhiều lần soi ra bằng chứng cô đang có một mối quan hệ mới.

Sau ly hôn, Phi Hùng tố Lâm Khánh Chi ngoại tình nhưng người đẹp phủ nhận.

Trong một livestream, Lâm Khánh Chi trải lòng: “Em biết rất nhiều anh chị ghét em sau khi vợ chồng em ly dị. Thế nhưng điều đó chính em cũng không muốn, bởi vì cho tới giờ em vẫn nhớ về những kỉ niệm, 5 năm làm sao đã quên được.

Không ai muốn mình ly dị chồng, không ai muốn mình có tới 2, 3 đời chồng để bị mang tiếng con này 2, 3 đời chồng. Nhất là em là người chuyển giới, em lại càng ngại vấn đề này, vì họ sẽ nói con này thế này thế nọ. Em rất sợ điều đó.

Lâm Khánh Chi từng tâm sự xúc động về chuyện 2, 3 đời chồng và khẳng định bản thân chỉ muốn "1 đò".

Chị em nào rơi vào tình trạng 2, 3 đời chồng sẽ hiểu được cảm giác đó. Ai cũng muốn mình 1 đò chứ chẳng ai muốn mình sang ngang, đi 2, 3 đò cả. Đi nhiều để làm gì, mất thời gian cho nhau, em phải làm lại từ đầu mà em đã ngoài 40 tuổi rồi. Em đâu còn trẻ để làm lại từ đầu, lấy hết người này đến người khác.

Nhưng thôi, mỗi người có một số phận, duyên nợ 3 năm hay 5 năm, 10 năm là do ông trời tính toán. Nó sẽ xảy ra những chuyện khiến 2 người xa nhau, đó là điều không ai mong muốn”, Lâm Khánh Chi tâm sự.