Lâm Khánh Chi đeo trang sức 50 tỷ làm host New Face 2020

Xuất hiện trong vòng thi casting đầu tiên của New Face 2020 ngày 26/7, Lâm Khánh Chi tiếp tục thu hút sự chú ý khi tiết lộ mang đến bộ trang sức trị giá hơn 50 tỷ VNĐ.

Đúng 8 giờ sáng (26/7), bộ tứ Ban giám khảo đầy quyền lực - đã xuất hiện trên thảm đỏ tại TPHCM. Những cái tên như Lâm Khánh Chi, Mâu Thuỷ, Đức Hiển và Mạnh Đồng, Tony Phan (Giám đốc sản xuất) đều đồng loạt diện nguyên “cây đen” không những mang đến cảm giác quyền lực mà còn thể hiện thần thái sang trọng của Ban giám khảo.

Ca sĩ Mạnh Đồng

Đặc biệt nhất phải kể đến host Lâm Khánh Chi diện suit ôm sát cơ thể được xẻ ngực sâu kết hợp hoạ tiết điểm nhấn màu vàng đầy kiêu sa với chiếc mũ độc đáo thu hút mọi ánh nhìn. Trong khi đó Mâu Thuỷ lại trung thành với mẫu jump-suit cổ điển được xẻ ngực sâu và tay áo dài. Ngoài ra, những vị Ban giám khảo còn lại đều diện suit đen đồng bộ.

Đức Hiển

Xuất hiện trong cương vị mới - host của chương trình Gương mặt mới 2020, Lâm Khánh Chi khá hồi hộp. Nữ ca sĩ quyết định đầu tư lớn cho phần xuất hiện của mình tại buổi casting những gương mặt tiềm năng của cuộc thi. Ngoài bộ suit đen phá cách với đường khoét xẻ sâu khoe vòng ngực đầy đặn do NTK trẻ Nguyễn Đạt thiết kế theo đặt hàng của nữ ca sĩ thì Lâm Khánh Chi cũng nhờ cậy Nguyễn Mạnh Đông Đông thực hiện phụ kiện là chiếc băng đô mang tên mình đầy ấn tượng. Để đánh dấu sự lấn sân của mình trong vai trò mới, Lâm Khánh Chi quyết định chọn bộ trang sức kim cương “siêu to khổng lồ” gây chú ý không kém. Được biết, chiếc nhẫn hột xoàn 15 ly và bộ trang sức kim cương Lâm Khánh Chi mang trên người có trị giá khoảng 50 tỷ đồng.

Sau sự cố lạc mất dây chuyền kim cương cuối năm ngoái khi tham dự một sự kiện thì đây là lần đầu tiên người đẹp lựa chọn trang sức quý để tham dự sự kiện. Từ khi chuyển giới và chịu nhiều sự ảnh hưởng bởi thuốc mê, trí nhớ của Lâm Khánh Chi ít nhiều bị ảnh hưởng. Nếu như trước kia chỉ mất 3 lần cô có thể học thuộc một ca khúc thì nay Lâm Khánh Chi phải mất tới 30 lần mới thuộc bài. Thế nên người thân rất lo ngại khi người đẹp chuyển giới mang trang sức đắt tiền ra đường một mình.

Theo Lâm Khánh Chi chia sẻ, New Face 2020 là cuộc thi lớn, chuyên nghiệp đánh dấu vai trò mới của mình nên cô cảm thấy cần “liều” khi chọn bộ trang sức do mẹ tặng làm của hồi môn vì “thấy nó xứng tầm và Chi cũng cảm thấy mình quyền lực hơn”.

“Bây giờ Chi ít đeo trang sức lắm, chỉ khi đi sự kiện quan trọng mình mới đeo thôi. Tính Chi hay quên, nhỡ như Chi đeo mà rửa tay nó rớt mất như lần trước thì sao!”, nữ ca sĩ chia sẻ thêm.

Trước nghi ngại về việc là một tay ngang làm host một chương trình thời trang, Lâm Khánh Chi thẳng thắn chia sẻ “Bản thân Chi là một ca sĩ đã hoạt động trong showbiz hơn 20 năm, Chi tin mình có gu thẩm mỹ và phong cách thời trang ổn để khán giả chấp nhận và yêu mến. Có thể Chi không phải là người giỏi catwalk nhưng để phân định được thẩm mỹ thời trang thì Chi hoàn toàn tự tin về khả năng của bản thân”. Trong buổi casting, Lâm Khánh Chi đã không ngại trổ tài catwalk đầy ngẫu hứng cũng như giao lưu, hướng dẫn tận tình cho các thí sinh.

Dẫu khá lo ngại vì chiếc quần được thiết kế ống xòe kết hợp với giày cao gót thế nhưng Lâm Khánh Chi vẫn hoàn thành trọn vẹn phần thị phạm màn catwalk đầy ngẫu hứng cũng như giao lưu, hướng dẫn tận tình cho các thí sinh.

Được biết, ngoài Mâu Thuỷ với vai trò người mẫu nổi tiếng bước ra từ chương trình Vietnam’s Next Top Model thì những gương mặt còn lại của dàn ban giám khảo cũng đều làm việc trong làng thời trang và có chuyên môn trong đào tạo gương mặt đại diện trẻ tiềm năng. Có thể kể đến như Đức Hiển - không chỉ là chuyên gia định hình phong cách, stylist có tiếng trong nghề mà Đức Hiển còn là thầy dạy catwalk, người cộng tác lâu năm dày dặn kinh nghiệm với siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Riêng đối với nam ca sĩ Mạnh Đồng - nam thần sở hữu chiều cao khủng 188cm từng có khoảng thời gian hoạt động với vai trò người mẫu ảnh, tham gia đóng phim, quảng cáo trước khi “lấn sân” sang ca hát. Với sự kết hợp mới lạ này, liệu trong những vòng thi sắp diễn ra của New Face 2020: Gương mặt mới sẽ thuyết phục được khán giả bởi yếu tố chuyên môn của dàn giám khảo. Hay dưới sự dẫn dắt của host Lâm Khánh Chi, những chi tiết đậm chất “drama”, kịch tính với các cuộc tranh cãi nảy lửa đặc trưng của chương trình thực tế mới chính là điều thu hút người xem? Hãy cùng theo dõi các vòng thi để giải đáp những câu hỏi này.

Ngoài sự xuất hiện của bộ tứ Ban giám khảo quyền lực trên thảm đỏ của vòng Casting của chương trình, New Face 2020 còn có sự xuất hiện của các gương mặt nổi bật như Trâm Anh (Á quân The Face) cùng với chàng diễn viên Xuân Phúc thuộc team Minh Hằng. Không những thế, trên thảm đỏ của New Face 2020 còn đón chào sự xuất hiện của nhà thiết kế Nguyễn Minh Tuấn - người được mệnh danh là “bàn tay phù thuỷ” đứng sau những bộ cánh lộng lẫy, lung linh của dàn nữ chính tham gia show hẹn hò đình đám "Người Ấy Là Ai".

New Face 2020 với tên gọi “Gương mặt mới” là cuộc thi do Công ty Tony The World tổ chức với hi vọng tìm kiếm và đào tạo những bạn trẻ có tố chất lẫn tiềm năng trở thành gương mặt đại diện cho Tony The World. Người chiến thắng cuối cùng khi vượt qua được 4 vòng thi cam go sẽ là chủ nhân của nhiều phần thưởng hấp dẫn bao gồm 1 khoá training chuyên nghiệp tại Hàn Quốc. Hiện tại, vòng Casting đầu tiên của New Face 2020 đã chính thức được khởi động.

Photo: Phương Dung, Khoa Hoo