Làm rõ vụ nam sinh đánh đập, dìm nữ sinh xuống nước dã man

Mạng xã hội lan truyền một đoạn clip ghi lại cảnh một nam sinh mặc quần đùi đánh liên tiếp vào người một nữ sinh đang mang đồng phục đến trường.

Theo báo Tuổi trẻ, vụ việc xảy ra tại xã Diên Đồng, huyện Diên Khánh vào khoảng 15h30 ngày 23/10, giữa một nam sinh lớp 8 của trường TH và THCS Diên Đồng (xã Diên Đồng) và một nữ sinh lớp 9 của trường THCS Đinh Bộ Lĩnh (xã Diên Xuân).

Đoạn video ghi cảnh một học sinh nam mặc quần đùi lột áo, cầm tóc kéo lê một nữ sinh giữa đường rồi liên tiếp đấm vào mặt nữ sinh. Sau đó, do giằng co, hai học sinh này ngã xuống mương nước nhưng học sinh nam này vẫn đánh liên tiếp vào đầu học sinh nữ. Sự việc diễn ra trước sự chứng kiến của nhiều học sinh khác nhưng không có ai can ngăn.

9016453311598158312mp4still002-1635115228028-1635128454.jpeg
Hình ảnh nam thiếu niên dìm nữ sinh xuống nước (Ảnh cắt từ clip mạng xã hội).

Được biết, nữ sinh bị đánh trong clip tên N.V.N.C.. 

Ông Nguyễn Văn T. - phụ huynh của em học sinh nữ N.V.N.C., nhân vật bị đánh trong clip - cho biết, chiều ngày 23/10, con gái ông cùng 2 người bạn đang trên đường đi từ nhà (thuộc xã Diên Lâm) sang xã Diên Đồng để in tài liệu học tập thì xảy ra vụ việc trên. Con gái ông bị một học sinh nam trong clip hành hung, nắm tóc, đánh liên tục vào đầu.

Khi xảy ra vụ việc, đã có người quay clip và đưa lên mạng. Sau khi nắm được sự việc, ngay trong đêm 23-10, gia đình đã trình báo Công an xã Diên Đồng.

"Chúng tôi cảm thấy rất bức xúc, bây giờ tâm lý cháu vẫn còn hoang mang chưa ổn định. Hai vợ chồng làm thuê làm mướn nên không biết con mình bị đánh, bà ngoại của cháu xem video trên Facebook mới nói cho vợ chồng tôi hay tin. Trước đó, cháu với nam học sinh kia có xích mích trên Facebook. Tôi mong cơ quan chức năng sớm giải quyết vụ việc để trách nhiệm của các bên được làm rõ và để không có học sinh nào gặp phải trường hợp tương tự như con gái tôi nữa", ông T. nói.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân trí dẫn lời ông Lê Trung Nghĩa - Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Diên Khánh: "Chúng tôi đã đề nghị UBND xã nắm vụ việc, khi có kết quả cụ thể, phòng sẽ có hướng xử lý theo quy định".

Ông Hoàng Kỳ Vũ - Bí thư Đảng ủy xã Diên Đồng (huyện Diên Khánh) cho hay, sau khi nắm thông tin, địa phương đã chỉ đạo công an xã làm rõ vụ việc, để xử lý theo quy định của pháp luật.

"Địa phương đã chỉ đạo công an xã làm rõ vụ việc học sinh đánh nhau tại xã. Hiện công an xã đã tiếp nhận vụ việc và làm việc với nhà trường, 2 bên gia đình" - Bí thư Đảng ủy xã Diên Đồng nói.