Làm rõ vụ nữ sinh lớp 10 bị đánh hội đồng đến nhập viện

Sau giờ học, nữ sinh lớp 10 bị nhóm khoảng 4 người đưa về một dãy trọ rồi dùng mũ bảo hiểm đập vào đầu, dẫm đạp lên người khiến nạn nhân phải nhập viện điều trị.

Báo Thanh Niên đưa tin, những ngày qua, trên mạng xã hội Facebook lan truyền đoạn clip dài hơn 1 phút, ghi lại cảnh một nữ sinh bị nhóm cô gái đeo khẩu trang hành hung ngay tại dãy phòng trọ đang thuê ở.

Trong đoạn clip, 4 cô gái thay nhau đánh một nữ sinh. Mặc dù nạn nhân bị đánh đã ngã xuống đất, hai tay ôm đầu nhưng vẫn bị nhóm kia tiếp tục đánh đập. Đáng nói, đoạn clip này còn thu được tiếng của một cậu con trai nhưng người này không những không can ngăn mà còn cổ vũ thêm cho nhóm cô gái hành hung bạn.

danhhoidong1-7300-1636369846.jpg
Nữ sinh lớp 10 bị nhóm cô gái đánh hội đồng dã man tại dãy phòng trọ

Sự việc chỉ dừng lại khi có một người đàn ông lớn tuổi ở trong dãy trọ xuất hiện, đứng ra ngăn cản.

Theo tìm hiểu của PV báo Giao thông, nữ sinh bị đánh trong đoạn clip là em D.T.M.T (18 tuổi, học sinh lớp 10A8, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức Hà Tĩnh).

Em T. bị nhóm bạn gái hành hung khi đang ở trọ tại phường Thạch Quý (TP Hà Tĩnh) vào trưa ngày 1/11.

Những ngày qua, em T. vẫn còn sợ hãi, hoảng loạn nên vẫn đang được điều trị tại một bệnh viện tuyến huyện và chưa thể đến trường. Do bố mẹ đã mất nên em T. đang được vợ chồng chị gái chăm sóc.

Theo ông Cao Thành Lê, Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Kỹ thuật Việt - Đức: Ban lãnh đạo trường đã nắm được sự việc em T. bị hành hung và đang chờ kết quả điều tra của công an.

“Qua nắm bắt thì nguyên nhân xảy ra sự việc là do em T. có mâu thuẫn với nhóm bạn gái trên mạng xã hội.

Trong số nhóm cô gái tham gia đánh em T. thì có một học sinh của trường. Hiện chúng tôi đã mời phụ huynh và em nữ sinh tham gia đánh bạn lên làm bản tường trình.

Sau khi có hồ sơ từ công an, nhà trường sẽ tiến hành họp hội đồng kỷ luật để có biện pháp xử lý”, ông Lê cho biết.

Trong khi đó, một cán bộ Công an phường Thạch Quý (TP Hà Tĩnh) cho biết thêm: Đơn vị này đã mời nhóm cô gái đánh nữ sinh lớp 10 lên trụ sở để làm việc và vụ việc hiện đang trong quá trình điều tra nên chưa thể cung cấp cụ thể cho báo chí