Làm rõ vụ nữ sinh lớp 7 bị lột đồ, đánh đập dã man trên cầu

Theo nội dung đoạn clip ghi lại, mặc dù đã khóc lóc van xin nhưng nữ sinh lớp 7 vẫn bị một nữ sinh khác đánh đập dã man và lột đồ ngay trên cầu trước sự reo hò, cổ vũ của các bạn đồng trang lứa.

Ngày 9/5, Công an huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam cho biết, đang xác minh, làm rõ vụ một nữ sinh bị hành hung xảy ra trên cầu Bình Đào bắc qua sông Trường Giang nối xã Bình Triệu với Bình Đào (huyện Thăng Bình).

Được biết trước đó, mạng xã xuất hiện clip ghi lại hình ảnh một học sinh ở Quảng Nam bị đánh trên cầu Bình Đào. Sự việc ngay lập tức thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

thumb-660-2c098ef6-b333-4dec-8931-dfd4050e67ce-1620546080.jpg
Hình ảnh nữ sinh lớp 7 bị "đàn chị" hành hung, lột áo giữa cầu Bình Đào (Ảnh chụp từ clip).

Trong clip thể hiện, nữ sinh áo đen liên tục dùng tay đánh tới tấp vào vùng đầu của nữ sinh áo trắng, bất chấp em này gào khóc van xin. Không những thế, nữ sinh áo đen còn dùng tay kéo áo, lột đồ em áo trắng. Đáng chú ý, xung quanh nơi xảy ra vụ đánh nhau còn có nhiều học sinh khác nhưng không ai có động thái nào can ngăn.

Liên quan đến vụ việc này, sáng 9/5, Công an huyện Thăng Bình xác nhận, vụ việc này xảy ra trên cầu Bình Đào. Sau khi xác minh, Công an huyện Thăng Bình đã làm việc với nữ sinh bị đánh.

Ban Giám hiệu Trường THCS Nguyễn Hiền (xã Bình Đào) cho biết, nữ sinh bị hành hung trong clip là em P.T.B.T. (lớp 7, trường THCS Nguyễn Hiền). Còn nữ sinh đánh T. là em A. (lớp 8, trường THCS Hoàng Diệu, xã Bình Hải, huyện Thăng Bình).

Do 2 nhóm học sinh của Trường THCS Nguyễn Hiền và THCS Hoàng Diệu quen nhau qua mạng và xảy ra mâu thuẫn nên chiều 6/5 đã hẹn nhau đến cầu Bình Đào. Em T. đến điểm hẹn với hai người bạn. Tuy nhiên, khi đến nơi, 2 người bạn của T. bị nhóm của A. khống chế nên không thể can ngăn đánh nhau. Hiện, T. đã được gia đình đưa đến bệnh viện điều trị.