Làm rõ vụ nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn đánh hội đồng tại Thanh Hóa

Cơ quan chức năng đang làm rõ sự việc một nữ sinh lớp 9 bị nhóm bạn đánh hội đồng, xảy ra trên địa bàn huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa.

Những ngày gần đây, trên mạng xã hội lan truyền một clip, một nữ sinh bị nhóm bạn đánh hội đồng. Được biết những học sinh này thuộc trường THCS Yên Hùng (huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa).

Dẫn tin trên Zing, xuất hiện trong clip, nữ sinh bị nhóm khoảng 6-7 bạn nữ thay nhau túm tóc, đánh vào đầu. Nạn nhân chỉ biết ôm đầu chịu đòn, nhiều lần nằm gục xuống đất. Tại hiện trường, có nhiều người chứng kiến sự việc, tuy nhiên không có ai can ngăn nhóm nữ sinh này. Được biết, nữ sinh bị đánh tên L.T.L., là học sinh lớp 9 trên địa bàn.

Em L. bị nhóm bạn đánh hội đồng

Chú của nạn nhân là anh Lê Xuân Tiến (trú huyện Yên Định) cho biết sự việc xảy ra vào khoảng 14h ngày 26/3. Theo đó khi L. đang ở nhà thì được nhóm nữ sinh rủ đi uống trà sữa. Tuy nhiên, nhóm này lại đưa L. ra cánh đồng xã Yên Ninh và hành hung.

Trao đổi với hiệu trưởng Trường THCS Yên Hùng, thầy Lê Đức Trung cho biết, tối 28/3, nhà trường đã nhận được thông tin vụ việc. Hiện nhà trường đang cùng các ngành liên quan tìm hiểu cụ thể vụ việc và từ đó đưa ra hướng xử lý.

Trao đổi với báo Thanh Niên, ông Nguyễn Hữu Hồng, Chủ tịch UBND xã Yên Hùng sáng 30/3, UBND xã sẽ triệu tập các học sinh liên quan, cùng với nhà trường và các phụ huynh, để làm rõ vụ việc.

Sau khi sự việc xảy ra, em L. được gia đình đến bệnh viện thăm khám. Bác sĩ cho biết các vết thương không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng tâm lý của em L. đang bị ảnh hưởng nặng nề.

Gia đình nạn nhân mong muốn các cơ quan chức năng có thẩm quyền làm rõ sự việc và chấm dứt tình trạng nói trên.