Làm thế nào sở hữu vòng 3 đẹp “vượt chuẩn”?

Có thể bạn chưa biết, rất nhiều nghiên cứu trên toàn thế giới đã chỉ ra rằng: Trên cơ thể phụ nữ, vòng 3 có sự quyến rũ, hấp dẫn hơn cả vòng 1. Nhưng làm thế nào để sở hữu vòng 3 đẹp thì không phải ai cũng biết. Vậy thì đừng bỏ lỡ bài viết sau đây nhé.

Theo một nghiên cứu tại Đại học Bilkent (Thổ Nhĩ Kỳ) yêu cầu 300 nam giới nhìn vào bức ảnh hình dáng người phụ nữ. Kết quả cho thấy hầu hết nam giới đều quan tâm đến những người phụ nữ có vòng 3 nảy nở, to tròn. Điều đó cho thấy, có thể vòng 1 của bạn hơi khiêm tốn hoặc thân hình chưa phải là hoàn hảo nhưng nếu bạn sở hữu lợi thế vòng 3 “khủng” thì đường cong trên cơ thể bạn vẫn rất nóng bỏng và tất nhiên, làm gì có ai có thể chối từ 1 cô gái quyến rũ như thế?

 

vong-3-dep-1-1625455271.jpeg
Vòng 3 đẹp luôn giúp phụ nữ nổi bật và tự tin hơn

Tuy nhiên, lại có 1 thực tế phũ phàng rằng, hầu hết phụ nữ Việt Nam lại không sở hữu số đo vòng 3 đủ chuẩn, chứ chưa hề nói đến sự gợi cảm. Nhiều chị em sở hữu vòng mông nhỏ lép hoặc chảy xệ thường rất tự ti khi phải mặc trang phục bó sát gợi cảm hoặc những trang phục đơn giản nhưng tôn dáng. Phũ phàng hơn khi các bài tập nâng mông hay các loại quần độn thường không đem lại hiệu quả như mong muốn hoặc có chăng cũng sẽ mất rất nhiều thời gian, công sức mà không phải ai cũng đủ sự kiên trì để theo đến cùng.

Khi đó, việc tìm kiếm giải pháp thẩm mỹ là xu hướng tất yếu. Đặc biệt, với sự phát triển của công nghệ thẩm mỹ như hiện nay, bạn dễ dàng sở hữu số đo vòng 3 như mong muốn mà không hề gây ra bất cứ tổn hại nào.

Trên thị trường, các phương pháp thẩm mỹ nâng mông cũng có rất nhiều nhưng có 2 phương pháp được lựa chọn nhiều nhất và cũng được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá cao nhất là nâng mông bằng túi độn và nâng mông bằng mỡ tự thân.

 

vong-3-dep-2-1625455326.png
Các công nghệ thẩm mỹ vòng 3 hiện đại giúp chị em dễ dàng sở hữu số đo hoàn hảo như ý

Với nâng mông bằng túi độn, đây là phương pháp phổ biến nhất hiện nay, thường áp dụng cho những khách hàng có mông “lép” bẩm sinh, chùng nhão do sinh nở hay chảy xệ do tăng – giảm cân đột ngột.

Tùy thuộc vào cơ địa cũng như mong muốn mà khách hàng có thể lựa chọn size túi độn, cũng như loại túi độn mông khác nhau. Theo đó, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ để tiến hành đặt túi độn vào vị trí khoang trống giữa hai cơ mông. Kỹ thuật này không gây va chạm hay ảnh hưởng đến các dây thần kinh xung quanh. Qua đó vòng 3 của bạn trở nên cân đối, căng tròn tự nhiên, không lộ dấu hiệu thẩm mỹ.

 

vong-3-dep-3-1625455271.jpg
Công nghệ hút mỡ nâng mông tại Thu Cúc cho hiệu quả vượt trội

Với công nghệ nâng mông bằng mỡ tự thân, bác sĩ sẽ dùng mỡ của chính khách hàng ở vùng bụng, vùng đùi, bắp tay, bắp chân…, sau đó lọc ly tâm để thu được lượng mỡ nguyên chất nhất và cấy trực tiếp vào vùng mông. Tùy theo tình trạng khách hàng mà lượng mỡ phù hợp sẽ được tiêm vào để giúp cải thiện vòng ba hiệu quả.

Vì sử dụng chính mỡ tự thân của khách hàng nên phương pháp này đem lại những ưu điểm vượt trội như:

  • Lợi thế 2 trong 1 khi vừa giúp cải thiện số đo vòng 3, vừa giúp giảm mỡ thừa triệt để trên cơ thể. Nhờ đó, sau khi thực hiện dịch vụ khách hàng sẽ sở hữu thân hình cũng như số đo 3 vòng hoàn hảo.
  • Vì là mỡ tự thân nên 100% tương thích với cơ thể, không kích ứng, không gây đào thải hay co thắt.

 

vong-3-dep-4-1625455271.jpg
Chị em dễ dàng sở hữu vóc dáng đẹp hoàn hảo chỉ sau khoảng 60 phút thực hiện
  • Sau khi được cấy vào vùng mông, các tế bào mỡ sẽ tiếp tục phát triển duy trì hiệu quả thẩm mỹ
  • Hạn chế tối đa xâm lấn: Mặc dù hút mỡ nâng mông là cuộc đại phẫu lớn nhưng suốt quá trình thực hiện, các bác sĩ sẽ không can thiệp dao kéo quá nhiều, quá sâu. Khi hút mỡ, cấy mỡ bác sĩ sẽ tạo 1 đường mổ siêu nhỏ, chỉ khoảng 0,3cm-0,4cm, do đó quá trình phẫu thuật sẽ diễn ra rất nhanh chóng, an toàn và hạn chế tối đa mọi sự xâm lấn.
  • Hồi phục nhanh chóng: Nhờ ưu điểm hạn chế xâm lấn tối đa nên quá trình hồi phục của khách hàng cũng rất nhanh chóng, không mất quá nhiều thời gian nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng. Sau khi thực hiện dịch vụ, khách hàng có thể ra về ngay trong ngày nếu tình trạng sức khỏe ổn định.

 

vong-3-dep-5-1625455271.jpg
Lột xác ngoại hình ngoạn mục với công nghệ thẩm mỹ hiện đại, an toàn tại Thu Cúc

Đây là 2 công nghệ “cứu cánh” vòng 3 hiệu quả và đang được áp dụng thành công, được đông đảo khách hàng tin tưởng lựa chọn tại Bệnh viện Thẩm mỹ Thu Cúc. Chỉ với 60 phút thực hiện, sở hữu vòng 3 đẹp vượt chuẩn là điều nằm trong tầm tay. Nhanh tay liên hệ với Thu Cúc theo số điện thoại 1900 1920 để được tư vấn chi tiết hơn cũng như dễ dàng đăng ký và nhận những ưu đãi hấp dẫn nhé.