Lần hiếm hoi con gái Nhã Phương-Trường Giang xuất hiện cùng bố mẹ

Sau thời gian giấu kín như bưng, lần đầu tiên vợ chồng Trường Giang – Nhã Phương chịu hé lộ hình ảnh con gái đầu lòng với người hâm mộ.

Sau hơn 1 năm kết hôn và đón con gái đầu lòng chào đời, cuộc sống hôn nhân của Trường Giang và Nhã Phương luôn là chủ đề được công chúng dành nhiều sự quan tâm.

Đáng nói, dù nhiều lần chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư bên gia đình nhưng vợ chồng danh hài xứ Quảng chưa bao giờ công khai hình ảnh con gái trước công chúng. Điều này càng khiến khán giả tò mò về diện mạo của “tiểu công chúa” nhà Mười Khó.

Mới đây, vào đúng dịp sinh nhật tuổi 37, Trường Giang bất ngờ có màn mừng tuổi mới vô cùng đặc biệt khi khoe hình ảnh gia đình ba người lên trang fanpage cá nhân. Và, đây cũng là lần đầu tiên khán giả được nhìn thấy con gái của cặp đôi nổi tiếng này.

Hình ảnh hiếm hoi về con gái Nhã Phương-Trường Giang.

Qua bức ảnh hiếm hoi này có thể thấy, con gái Trường Giang – Nhã Phương khá bụ bẫm, đáng yêu, cô bé sở hữu làn da trắng hồng, mái tóc đen nhánh, và được mẹ chăm chút trang phục điệu đà như nàng công chúa nhỏ. Dù chỉ là bức ảnh chụp phía sau lưng bé, nhưng cũng đủ khiến người hâm mộ thích thú và thêm phần háo hức được ngắm nhìn gương mặt bé. Tuy nhiên, khi được hỏi về động thái bất ngờ của ông xã, phía Nhã Phương không muốn chia sẻ gì thêm.

Được biết, con gái của Nhã Phương-Trường Giang có tên thân mật là Destiny. Hiện, bé đã được hơn 1 tuổi. Dù không công khai diện mạo của con gái, nhưng hai vợ chồng luôn dành những lời ngọt ngào yêu thương mỗi khi nhắc tới nàng tiểu công chúa. Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” từng tiết lộ, con gái nhỏ có tính tinh nghịch và khá giống với ba Trường Giang.

Trường Giang đúng chuẩn ông bố "cuồng" con. Dù bận rộn với công việc, nhưng anh vẫn không quên gọi điện trò chuyện với công chúa nhỏ.

Trong một lần chia sẻ với báo giới, danh hài Trường Giang cũng đã bật mí một số điều thú vị về con gái nhỏ Destiny. Ông xã Nhã Phương cho biết, khi mới gần 5 tháng tuổi, bé đã biết gọi ba khi nhìn thấy mình. Theo Mười Khó, có được thành quả này là do anh đã kiên trì trò chuyện với con gái ngay từ khi Nhã Phương còn đang mang thai cho đến khi sinh ra.

Nói về quyết định giấu kín hình ảnh của con gái, Nhã Phương thừa nhận, cô và Trường Giang thấy con gái đang còn quá nhỏ nên chưa muốn công khai. Nếu dân tình nói những lời tốt đẹp, thương yêu thì không sao, ngược lại “bà mẹ một con” sợ những lời tiêu cực nên vợ chồng cô muốn bảo vệ công chúa nhỏ. “Khi con lớn hơn một chút, hiểu chuyện và con muốn được công khai là con của ba mẹ thì mình sẽ giới thiệu con với mọi người”, bà xã Trường Giang cho biết.

Từ khi con gái đầu lòng ra đời, Trường Giang và Nhã Phương đúng chuẩn ông bố, bà mẹ bỉm sữa, luôn “phát cuồng” vì con. Cả hai dù bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng vẫn không quên dành thời gian chăm sóc cho công chúa nhỏ. Cũng nhờ có con mà cặp vợ chồng nghệ sĩ nổi tiếng thêm gắn kết, biết hi sinh và dành nhiều tình yêu cho nhau hơn. Thậm chí, danh hài xứ Quảng từng thừa nhận mình như “mất não” kể từ có con. Bất cứ việc gì cũng nhớ đến công chúa nhỏ, cưng chiều đến quên mọi thứ.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương ngày càng hạnh phúc.

Trải qua nhiều sóng gió, thử thách, Nhã Phương và Trường Giang chính thức về chung một nhà bằng một đám cưới cổ tích ở TP.HCM tháng 8/2018. Đến tháng 1/2019, tức là chỉ 5 tháng sau đám cưới, nhiều đồn đoán cho rằng Nhã Phương đã sinh con đầu lòng. Tuy nhiên hai nghệ sĩ không lên tiếng về thông tin này, mãi cho đến tháng 8/2019 mới chính thức xác nhận đã có thành viên mới.