Lần hiếm hoi Diễm My 6X khoe mẹ ruột khiến nhiều người ngỡ ngàng

Nhiều khán giả cho rằng vẻ thanh lịch, quý phái cũng như vẻ trẻ trung không tuổi của Diễm My 6X là được thừa hưởng từ mẹ ruột.

Diễm My 6X là biểu tượng của thời trang và nhan sắc được nhiều người ngưỡng mộ. Dù sắp cán mốc U60, nữ diễn viên vẫn giữ được vóc dáng thon thả cùng phong cách thời trang toát lên vẻ quý phái, sang trọng. Cô được xem là "nữ hoàng ảnh lịch" những năm thập niên 90 vì hầu hết mọi nhà đều có lịch in hình Diễm My.

Mới đây, khi Diễm My 6X chia sẻ hình ảnh bên mẹ ruột nhân ngày sinh nhật của bà, người hâm mộ đã hiểu được phần nào lí do nữ diễn viên lại sở hữu nhan sắc trẻ trung “không tuổi”, xinh đẹp lâu như vậy. Hóa ra là được thừa hưởng từ mẹ những nét đặc trưng: sống mũi cao, khuôn mặt thanh tú phúc hậu.

Cô viết: “Chúc mừng sinh nhật mẹ. Chúc mẹ luôn khỏe mạnh và tràn ngập niềm! Love mom”. Hình ảnh mà Diễm My 6X chia sẻ nhanh chóng nhận được nhiều lời khen bởi mẹ ruột của nữ diễn viên có phong cách trẻ trung. Không những vậy, thần thái, nhan sắc của bà cũng rất tươi tắn, thanh lịch và đài các.

Diễm My 6X khoe ảnh bên mẹ ruột nhân dịp sinh nhật của bà.

Ngoài nhan sắc “không tuổi”, cuộc sống hạnh phúc của Diễm My 6X bên chồng là đại gia Hà Tôn Đức cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Tuy nhiên, cô khá kín tiếng, ít chia sẻ về hôn nhân hay những chuyện riêng tư. Được biết, gia đình Diễm My có 3 thế hệ: mẹ ruột, vợ chồng nữ hoàng ảnh lịch và 2 con gái Thùy My – Quế My.