Lan Khuê xin lỗi vì phát ngôn liên quan Covid-19

Hoa khôi áo dài Lan Khuê nhận sai về phát ngôn không phù hợp trong lúc tình hình Covid-19 ở TP HCM diễn biến phức tạp.

Tối 18/7, Lan Khuê gây tranh cãi khi đăng dòng trạng thái cảm nhận về đợt giãn cách xã hội ở TP HCM. Cô viết: "Đợt giãn cách này toàn là người dân tự tìm cách cung ứng thực phẩm, hỗ trợ nhau. Chứ chả thấy có sự hướng dẫn, điều tiết nào nó cụ thể, rõ ràng". Chia sẻ này khiến cô nhận nhiều chỉ trích gay gắt. Đa phần ý kiến cho rằng người đẹp thiếu hiểu biết về tình hình thực tế trong công tác chống dịch của thành phố. Người hâm mộ cũng khuyên HLV The Face 2017 cẩn trọng hơn khi chia sẻ trên mạng xã hội.

lan-khue-1626661379.jpg

Status khiến Lan Khuê nhận nhiều chỉ trích.

Không lâu sau đó, Lan Khuê xóa bài đăng trên nhưng làn sóng chỉ trích cô trên các diễn đàn giải trí vẫn không dừng lại. Tối muộn cùng ngày, chân dài sinh năm 1992 lên tiếng xin lỗi và viết: "Chân thành xin lỗi mọi người, vì hôm nay Khuê nhận được những tin tức buồn của nhiều người quen nên đã có dòng trạng thái vừa qua. Khuê biết mọi lý do giải thích, dù như thế nào thì cũng không phù hợp với tình hình này. Đây là lỗi của Khuê, Khuê xin nhận". Ngoài ra, cô cũng khóa luôn chức năng bình luận trên Facebook cá nhân của mình.

Trước Lan Khuê, Cao Thái Sơn cũng vướng ồn ào vì phát ngôn liên quan Covid-19. Rạng sáng 2/7, nam ca sĩ đăng status hào hứng khoe người thân có thể xách tay vaccine Pfizer từ Mỹ về Việt Nam để tiêm cho người dân Việt Nam. Anh viết: "Thông tin đầu tiên vui nhất là người thân nhất của mình có thể mang vaccine để cho toàn bộ người dân Việt Nam có thể chích trong vài tháng tới. Cực kì hạnh phúc vì đóng góp nhỏ bé cho cộng đồng". Nam ca sĩ cũng vội xóa status này mà không giải thích lý do.