Lan Ngọc ra sân bay mà ăn mặc đồ ngủ lôi thôi đến giật mình

Việc mặc nguyên bộ đồ ở nhà ra sân bay khiến Lan Ngọc gây nhiều tranh cãi trái chiều.

Mới đây, dàn cast Running Man Việt mùa 2 đã xuất hiện tại sân bay chuẩn bị sang Hàn ghi hình chương trình. Lần lượt Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát, Thúy Ngân... đều xuất hiện, trong đó Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý nhất.

Lan Ngọc ra sân bay mà ăn mặc đồ ngủ lôi thôi đến giật mình-1

Trong khi mọi người đều diện đồ casual, đồ bộ thể thao năng động thì nàng "ngọc nữ" lại diện bộ đồ màu hồng hai dây trông như đồ ngủ. Điều này gây nên tranh cãi trái chiều từ cộng đồng mạng.

Lan Ngọc ra sân bay mà ăn mặc đồ ngủ lôi thôi đến giật mình-2Lan Ngọc ra sân bay mà ăn mặc đồ ngủ lôi thôi đến giật mình-3

Nhiều người cho rằng, việc Lan Ngọc mặc đồ quá thoải mái khi ra sân bay trông khá mất hình tượng. Bộ đồ quá lôi thôi và xuề xòa, rẻ tiền không phù hợp với hình ảnh nghệ sĩ. Hơn nữa đang trong thời gian dịch bệnh cô cần ăn mặc kín đáo và tinh tế hơn.

Lan Ngọc ra sân bay mà ăn mặc đồ ngủ lôi thôi đến giật mình-4
Cận cảnh bộ đồ Lan Ngọc mặc ra sân bay

Lan Ngọc ra sân bay mà ăn mặc đồ ngủ lôi thôi đến giật mình-5
Dàn cast Running Man Việt mặc đồ bảo hộ kín mít và check-in.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng có rất nhiều người lên tiếng bênh vực Lan Ngọc cho rằng đây là chuyến bay đêm không cần mặc lồng lộn. Ngoài ra, ngay sau đó Lan Ngọc và dàn cast đều phải mặc đồ bảo hộ bên ngoài nên việc lựa chọn bộ đồ thoải mái, mát mẻ bên trong như vậy là hợp lý. Thậm chí, một số bạn fans còn bình luận thêm, bộ đồ của nữ diễn viên không hề xuề xòa mà có giá khoảng 2,6 triệu đồng từ thương hiệu trong nước.

Lan Ngọc ra sân bay mà ăn mặc đồ ngủ lôi thôi đến giật mình-6

Lan Ngọc ra sân bay mà ăn mặc đồ ngủ lôi thôi đến giật mình-7

Lan Ngọc ra sân bay mà ăn mặc đồ ngủ lôi thôi đến giật mình-8

Lan Ngọc ra sân bay mà ăn mặc đồ ngủ lôi thôi đến giật mình-9
Loạt bình luận trái chiều từ cư dân mạng