Lan truyền hình ảnh bà Nguyễn Phương Hằng cách đây 20 năm, sự thật phía sau khiến CĐM ngỡ ngàng

Một số người đã tinh ý nhận ra hình ảnh trên được ghép giữa một bức ảnh cũ với mặt của bà Phương Hằng nhằm mục đích “câu view”, “câu like”.

Mới đây , mạng xã hội lan truyền hai bức hình được cho là của bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971) – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam thời trẻ kèm thông tin: “Hình ảnh bà Nguyễn Phương Hằng hơn 20 năm về trước khi đi du lịch Hong Kong” đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Theo đó, ngược thời gian về quá khứ 20 năm, bà Hằng sở hữu nhan sắc không hề thua kém bất kỳ nàng hotgirl hay hoa hậu thời nay. Khuôn mặt của bà xinh đẹp, đường nét hài hòa và thanh tú.

16-1653192646.jpg 

Mạng xã hội lan truyền hai bức hình được cho là của bà Nguyễn Phương Hằng (SN 1971) – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam thời trẻ.

Chính vì thế, nhiều người đã phải thốt lên và dành lời khen ngợi đến nhan sắc của nữ đại gia đang vướng phải vòng lao lý. Họ còn khẳng định bởi nhan sắc ấy, doanh nhân Huỳnh Uy Dũng mới “một lòng một dạ” yêu thương, dành những cử chỉ quan tâm đến bà ngay cả khi bà đã “ngã ngựa”.

Song cư dân mạng chưa hết bất ngờ với nhan sắc 20 năm trước của bà Hằng thì đã tiếp tục ngỡ ngàng trước thông tin toàn bộ hình ảnh trên là sản phẩm của photoshop. Một số người đã tinh ý nhận ra hình ảnh trên được ghép giữa một bức ảnh cũ với mặt của bà Phương Hằng nhằm mục đích “câu view”, “câu like”.

15-1653192827.jpg 

Toàn bộ hình ảnh trên của bà Phương Hằng là sản phẩm của photoshop.

“Nhìn qua mình tưởng đó là ảnh thật của bà Nguyễn Phương Hằng. Cho đến khi có người chỉ ra đó là photoshop, mình đã giật mình không hiểu vì sao lại vậy? Nghĩ đi nghĩ lại, bà Nguyễn Phương Hằng bị các thành phần lợi dụng nhằm câu view cũng không phải là điều hiếm có. Mình chỉ có một thắc mắc, họ làm vậy ngoài câu view thì có mục đích gì không nhỉ”, thành viên Ngọc Ánh bình luận.

Nickname Phú Nguyễn chia sẻ: "Cô Phương Hằng đẹp là có thật. Song tôi không hiểu sao người ta lại photoshop ảnh của cô ấy nhỉ? Suýt nữa đã có bao nhiêu người nhầm lẫn tưởng đó là bức hình chụp cách đây 20 năm của cô Hằng tại Hong Kong rồi".

“Cô Phương Hằng đẹp thật sự. Tuy nhiên mình mong các bạn cần có cái nhìn đúng về sự việc phạm tội của cô. Đừng vì cô nói hay, sở hữu nhan sắc xinh đẹp mà các bạn mù quáng, nhận định sai lầm. Hãy trở thành cư dân mạng chơi Facebook thông minh nhé”, bạn Thắng Anh bình luận.

screenshot-20220522-114807-samsung-internet-1653194983.jpg

Cư dân mạng bày tỏ quan điểm. (Ảnh chụp màn hình)

Vừa qua (24/3), bà Nguyễn Phương Hằng bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP.HCM ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam với hành vi “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân”.

Sau đó không lâu, nữ đại gia tiếp tục bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Bình Dương khởi tố vụ án liên quan đến đơn tố cáo của các cá nhân tố cáo bà Phương Hằng. Theo đó, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã khởi tố vụ án "Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân" theo Điều 331 Bộ luật Hình sự 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Trước đó, Văn phòng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Dương nhận được 6 đơn tố giác về hành vi nêu trên đối với bà Nguyễn Phương Hằng. Các cá nhân tố giác bà Hằng về các hành vi "làm nhục người khác", "vu khống", "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm quyền, lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân".

Sau một thời gian tiến hành xác minh, giải quyết tin báo tố giác tội phạm cũng như thu thập tài liệu, chứng cứ, Cơ quan Cảnh sát điều tra đã quyết định khởi tố vụ án để điều tra.