Lập kênh Youtube mua bán gần 200 khẩu súng

Lộc lập kênh YouTube “Gia Huy Condor Hà Nội” quảng cáo về tính năng các loại súng, các loại phụ kiện kèm theo phương thức giao dịch để mua bán khoảng 200 khẩu súng các loại.

Ngày 14/12, Công an tỉnh Phú Thọ cho biết, đơn vị đang phối hợp với cục nghiệp vụ bộ Công an điều tra làm rõ ổ nhóm chế tạo, tàng trữ, vận chuyển, sử dụng, mua bán trái phép các loại súng săn và vũ khí thô sơ liên tỉnh.

lap kenh youtube mua ban gan 200 khau sing dspl

Đối tượng Lộc cùng tang vật. Ảnh: VietNamNet

Đơn vị này cũng tiến hành tạm giữ hình sự đối với ba người gồm Hà Huy Việt (30 tuổi, trú tại TP.Việt Trì, Phú Thọ), Trần Đắc Lộc (30 tuổi) và Nguyễn Đình Tuấn (56 tuổi), cùng trú tại phường Thanh Vinh (thị xã Phú Thọ, Phú Thọ) để phục vụ công tác điều tra.

Trước đó, ngày 7/12, Phòng CSHS- Công an tỉnh Phú Thọ phối hợp với bộ Công an kiểm tra, phát hiện Nguyễn Đình Tuấn vận chuyển trái phép một khẩu súng bắn đạn ghém cùng năm hộp đạn.

Theo lời khai của đối tượng này, khẩu súng trên là do Tuấn vận chuyển hộ Trần Đắc Lộc ra bến xe để gửi về Hà Nội cho khách.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Lộc tại phường Thanh Vinh, cảnh sát thu giữ ba khẩu súng bắn đạn ghém, hai khẩu súng nhãn hiệu CZ455 cùng hàng trăm viên đạn các loại và phụ kiện là kính ngắm, nòng và các đồ vật dùng để gia công, sửa chữa, lắp ráp các loại súng.

Tại cơ quan điều tra, Lộc khai từ tháng 10/2019 đã lập kênh YouTube “Gia Huy Condor Hà Nội” để quảng cáo về tính năng các loại súng và các loại phụ kiện của một số loại súng kèm theo phương thức giao dịch mua bán.

Đáng chú ý, thông qua kênh YouTube này, Lộc đã mua bán khoảng 200 khẩu súng các loại.