Lệ Quyên hack tuổi 'lố' với màu hường sến trông đến 'ngợp'

Với tần suất diện đồ có gam màu này, phải chăng Lệ Quyên sắp "soán" ngôi "bà chúa" nghiện màu hồng từ Ngọc Trinh?

Từ trước đến nay, netizen được biết đến Ngọc Trinh là một "yêu nữ nghiện" màu hồng khi cô luôn dành tình yêu cho bất kể item thời trang nào có gam màu này.

Lệ Quyên hack tuổi lố với màu hường sến trông đến ngợp-1
Ngọc Trinh là "con nghiện" màu hồng đích thực của Vbiz.

Vậy nhưng mới đây, dân tình lại phát hiện thêm một người đẹp nữa cũng mê mẩn màu hường chẳng kém, đó chính là Lệ Quyên.

Ở độ tuổi 40, Lệ Quyên gần đây xuất hiện với tần suất chóng mặt trong phục trang màu hồng, bất kể đi chơi hay ở nhà.

Vậy nhưng không phải lúc nào cô cũng có thể cân đẹp màu sắc "khó chơi" này, nếu không muốn nói là khá sến.

Lệ Quyên hack tuổi lố với màu hường sến trông đến ngợp-2
Mới đây, dân tình thấy Lệ Quyên ăn diện với nguyên cây hồng chói như cô gái mới độ xuân thì. Nữ ca sĩ mặc đầm công chúa màu hồng, áo hở rốn màu hồng, giày đã hồng và đôi má, bờ môi cũng "hồng thật hồng" cho đủ bộ. Diện mạo sặc màu hồng của Lệ Quyên khiến nhiều người cảm thấy "ngợp"
Lệ Quyên hack tuổi lố với màu hường sến trông đến ngợp-3Lệ Quyên hack tuổi lố với màu hường sến trông đến ngợp-4
Với nguyên cây hồng thắm, Lệ Quyên cũng pose dáng e ấp, nhu mì đến lạ thường. Không thể thiếu các món đồ hiệu được cô khoe khéo: Từ túi Birkin bạch tạng bạc tỷ, cài áo Chanel đến đồng hồ kim cương.
Lệ Quyên hack tuổi lố với màu hường sến trông đến ngợp-5
Cách trang điểm như đi diễn tuồng + kiểu pose dáng chống cằm của Lệ Quyên cũng bị cho là khá "fail" vì không thể sến hơn. Để "ton sur ton" với set đồ chói lóa, người đẹp có lẽ đã đánh má, tô môi hơi quá tay.

Lệ Quyên hack tuổi lố với màu hường sến trông đến ngợp-6
Luôn gắn liền với hình ảnh xa hoa, Lệ Quyên thường trung thành với những trang phục màu tối sang trọng và toát lên vẻ quyền quý. Sự thay đổi lớn trong gu thời trang của cô diễn ra mạnh mẽ kể từ khi bên tình trẻ.
Lệ Quyên hack tuổi lố với màu hường sến trông đến ngợp-7Lệ Quyên hack tuổi lố với màu hường sến trông đến ngợp-8
Nữ ca sĩ giàu có này thích trưng dụng trang phục mang màu sắc tươi sáng để trẻ trung hơn, đặc biệt là những set đồ có màu hồng ngọt ngào.Lệ Quyên hack tuổi lố với màu hường sến trông đến ngợp-9
Ngay cả đồ tập, Lệ Quyên cũng lựa chọn set đồ ôm sát màu hồng tôn đường cong cơ thểLệ Quyên hack tuổi lố với màu hường sến trông đến ngợp-10
Chơi bra thể thao màu hồng chói lóa, nữ ca sĩ gây "choáng" khi thả rông như gái trẻ, nhìn kĩ còn thấy hở luôn điểm nhạy cảm làm bao người đỏ mặt.
Lệ Quyên hack tuổi lố với màu hường sến trông đến ngợp-11
Thậm chí, đồ ngủ với váy hai dây và áo choàng sexy cũng là sắc hồng pastel dịu ngọt mới chịu!Lệ Quyên hack tuổi lố với màu hường sến trông đến ngợp-12
Đến bikini và khăn choàng cũng có sắc hồng chói lóa mà Lệ Quyên yêu thích. Dù đôi khi cần tiết chế hơn nhưng người đẹp sinh năm 1981 vẫn được "cộng điểm" tự tin vì chăm chỉ lăng xê màu sắc chỉ giới trẻ mới dám mặc này