Lệ Quyên lại bị antifan công kích cặp trai trẻ lố bịch, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh vào nhắn nhủ thâm thuý

Chuyện tình Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu tiếp tục đứng trước những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.

Dù đã 7749 lần gay gắt đáp trả antifan nhưng dường như Lệ Quyên vẫn chưa được "buông tha". Mới đây, nữ hoàng phòng trà tiếp tục bị một dân mạng soi xét, chỉ trích chuyện hẹn hò Lâm Bảo Châu. Người này khẳng định từng nghe nhạc Lệ Quyên, tuy nhiên sau khi biết được cô đang hẹn hò "phi công trẻ" liền có suy nghĩ khác hẳn.

"Chẳng phải sân si hay anti chị này đâu, thậm chí trước kia còn nghe nhiều nhạc của bả. Nhưng từ khi nghe cặp trai trẻ là mất cảm tình, rồi cũng đường ai nấy đi thôi. Vì nếu là tình cảm thật sự thì người ta giữ cho riêng mình, không ai khoe khoang lố bịch như vậy, về mặt pháp luật chả ai cấm nhưng về đạo đức là biến tướng của tình tiền được phủ lên bởi vỏ bọc là ‘yêu’, không phải ngẫu nhiên mà dân mạng phê phán nó giống như trào lưu sg với dd ở nước ngoài vậy. Nếu là tình yêu thật chẳng ai lố như vậy đâu, thời gian sẽ trả lời thôi!", một khán giả mỉa mai Lệ Quyên.

Không dài dòng, Lệ Quyên "thả nhẹ" loạt icon như cười chảy nước mắt, đeo khẩu trang để đáp trả dân mạng trên.

1-1626582957.png

Lệ Quyên đăng ảnh tập luyện tại nhà mùa dịch

2-1626582957.jpg

Ấy thế mà 1 dân mạng lại vào "cà khịa" chuyện tình yêu với Lâm Bảo Châu, khiến Lệ Quyên phản ứng cực thâm thuý

Đáng chú ý, sự việc lần này còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Dương Thuỳ Linh. Theo đó, Dương Thuỳ Linh có lời nhắn nhủ Lệ Quyên, ẩn ý "cà khịa" luôn antifan của đàn chị: "Lần trước em nói rồi nhưng lần này em phải nói lại là công nhận chị nổi quá cơ, follow chị có cả những người thú vị tới mức em không nghĩ thập kỷ này vẫn còn tồn tại".

Thấy vậy, Lệ Quyên tò mò hỏi: "Ui thế hả nàng, chị không biết luôn, inbox nhẹ chị xem nào", tuy nhiên Dương Thuỳ Linh đã vội đính chính: "À không, ý là như comment (bình luận) này thôi. Có nhiều người thú vị, suy nghĩ khác mình. Nhiều khi mình sống trong cái bong bóng của mình, vào Facebook của anh chị nổi tiếng mới thấy cuộc sống đa dạng".

3-1626582957.jpeg

Theo dòng sự kiện, Dương Thuỳ Linh ẩn ý mỉa mai antifan Lệ Quyên: "Nhiều người thú vị tới mức em không nghĩ thập kỷ này vẫn còn tồn tại"

4-1626582957.jpg

Hoa hậu Dương Thuỳ Linh ra mặt bênh vực Lệ Quyên giữa ồn ào

5-1626582957.jpg

Nhất cử nhất động của Lệ Quyên dạo này bị netizen soi xét rất kỹ lưỡng. Không ít lần cô đã phải "xù lông" đáp trả gắt với antifan