Lệ Quyên tổ chức đêm nhạc gây quỹ ủng hộ miền Trung, thu được gần 300 triệu đồng

Toàn bộ số tiền thu được sau đêm diễn sẽ được trao tận tay đồng bào miền Trung nhằm chia sẻ phần nào những khó khăn, mất mát vừa qua do ảnh hưởng của lũ lụt.

Cùng với cả nước hướng về khúc ruột miền Trung, Lệ Quyên cùng các nghệ sĩ - ca sĩ: Quang Lê, Phạm Quỳnh Anh, Vy Oanh... tham gia đêm nhạc "Vì miền Trung thương yêu" tại TP.HCM. Toàn bộ số tiền thu được từ chương trình và bán đấu giá tại chỗ là 279 triệu đồng sẽ được trao cho người dân đang phải gánh chịu những hậu quả nặng nề từ thiên tai, đồng thời chia sẻ phần nào những khó khăn, mất mát vừa qua.

Lệ Quyên chia sẻ: "Bản thân Quyên thì mong rằng dù không phải là nhiều nhưng con số gần 300 triệu, thì nó là tấm lòng của Quyên cũng như anh chị em nghệ sĩ. Quyên nghĩ rằng nó sẽ là sự quan tâm và bù đắp rất lớn cho bà con miền Trung".

Được biết sau chương trình, nhóm hài Nam Thư sẽ đại diện các nghệ sĩ có chuyến từ thiện miền Trung vào ngày 4/11 để đưa tiền tận tay đến người nghèo. Bên cạnh đó, các nghệ sĩ cũng quyết đinh trích tiền quyên góp để ủng hộ cho dự án tổ chức phi lợi nhuận Nhà Chống Lũ nhằm giúp người người dân vùng lũ có thêm những căn nhà an toàn. Chương trình hy vọng mang đến sự lan tỏa và nối dài những nhịp cầu nhân ái gửi đến đồng bào miền Trung.

Lệ Quyên là một trong những cái tên đầu tiên tham gia đêm nhạc và kêu gọi mọi người.
Quang Lê mang đến những ca khúc trữ tình sâu lắng.
Quang Lê - Lệ Quyên tình tứ song ca ăn ý cùng nhau.
Nam nghệ sĩ còn mang đến chương trình 2 món quà là cặp tỳ hưu ngọc bằng đá để đấu giá ủng hộ đồng bào miền Trung. Đồng thời, anh còn cầm theo chiếc vòng tính mua tặng mẹ, nhưng sau đó anh đã quyết định hỏi ý kiến mẹ và dành cho khán giả đấu giá. Tổng số tiền Quang Lê nhận được sau đấu giá là 95 triệu đồng. 
Vy Oanh mang đến 2 ca khúc: Mưa chiều miền Trung và Mưa trên biển vắng. Đây là lần đầu Vy Oanh thể hiện ca khúc Mưa chiều Miền Trung. Với chất giọng ngọt ngào sâu lắng, Vy Oanh đã khiến nhiều khán giả rung động.
Tại chương trình, Vy Oanh cũng mang đến chiếc áo dài trắng lấy cảm hứng từ vùng đất miền Trung. Sau khi biểu diễn, cô cùng MC Thanh Vân Hugo, ca sĩ Nguyễn Hồng Nhung đấu giá chiếc áo dài cho 2 doanh nhân với mức giá 30 triệu đồng.
Bên cạnh những ca khúc của mình, Phạm Quỳnh Anh ủng hộ chương trình 10 triệu đồng.
Nhóm hài Nam Thư cũng để lại những ấn tượng với khán giả qua tiểu phẩm hài. Cô cũng cùng với Mc Thanh Vân đấu giá yến sào với giá 15 triệu đồng.