Lệ Quyên tưởng mình đẹp nên tích cực khoe bản thân!

Xét về độ đẹp của Lệ Quyên có thể nhiều người còn tranh cãi nhưng độ tự tin chắc chắc "nữ hoàng phòng trà" có thừa.

Nhiều khán giả dễ dàng nhận thấy kể từ sau khi ly hôn chồng đại gia, Lệ Quyên lập tức thay đổi chóng mặt về phong cách cũng như hình ảnh trên mạng xã hội. "Nữ hoàng phòng trà" sống trong tình yêu và hạnh phúc với tình trẻ Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ thỏa sức bung lụa hết cỡ.

Lệ Quyên tưởng mình đẹp nên tích cực khoe bản thân! 1

Lệ Quyên ngày càng bung xõa hậu ly hôn (ảnh FBNV)

Không chỉ chăm khoe ảnh, Lệ Quyên còn thường xuyên triết lý về tình yêu, hạnh phúc và cả khoe "cam thường". Có thể nói, hiếm ai tự tin như Lệ Quyên, dù là một người phụ nữ thất bại trong hôn nhân nhưng nữ ca sĩ đã chứng minh quyết định của mình là hoàn toàn đúng đắn.

Lệ Quyên tưởng mình đẹp nên tích cực khoe bản thân! 2

Lệ Quyên tích cực khoe hạnh phúc bên tình trẻ

Tuy nhiên, vì cường độ khoe ảnh quá nhiều trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Lệ Quyên bị cuồng chính mình, "tưởng rằng mình đẹp". Nữ ca sĩ luôn ngầm mang tới thông điệp mỗi khi đăng ảnh rằng: Muốn hạnh phúc, xinh đẹp và tự tin hãy học theo Lệ Quyên.

Lệ Quyên tưởng mình đẹp nên tích cực khoe bản thân! 3

"Bây giờ nhiều nàng than ế, biết sao hông? Bị app chỉnh ảnh ảo quá nó hại á. Nhìn qua ảnh, với đời thực một trời một vực kkkkkkk. Cứ chịu khó hình ảnh trung thực tự nhiên, có sao để vậy, hết cô đơn ngay, thử xem nhá", Lệ Quyên khuyên.

Lệ Quyên tưởng mình đẹp nên tích cực khoe bản thân! 4

Hóa ra bí quyết để tự tin là hãy dùng cam thường, bớt sống ảo lại và hãy chăm chỉ tập tành như chị. Chỉ cần vậy là có thể tự tin quay bằng camera thường, ai cũng mê. Lệ Quyên còn không ngần ngại "đãi mắt" fan bằng clip bước đi đầy uyển chuyển trong bộ trang phục bó sát người.

Lệ Quyên tưởng mình đẹp nên tích cực khoe bản thân! 5

Tuy nhiên, có lẽ chỉ Lệ Quyên "tự sướng" với chính mình còn dân tình thì không hề nghĩ vậy. Dưới bình luận, không có lời khen nào dành cho "nữ hoàng phòng trà" cả, trái lại phần lớn mọi người đều ùa vào chê bai, thậm chí cầu xin Lệ Quyên đừng khoe nữa.

Lệ Quyên tưởng mình đẹp nên tích cực khoe bản thân! 6

Lệ Quyên tưởng mình đẹp nên tích cực khoe bản thân! 7

Điều gì cũng vậy, chỉ cần vừa đủ là được còn nhiều quá lại thành "ngấy". Dường như sự khoe khoang của Lệ Quyên giờ đây đã gây khó chịu cho cộng đồng mạng. Tuy nhiên, dù ai nói ngả nói nghiêng, lòng Lệ Quyên vẫn vững như kiềng ba chân, nữ ca sĩ chẳng hề mảy may đến những lời sắc mỏng của thế lực ảo.

Mai Chi (T/h) - tinmoi.vn