Liên tiếp vi phạm ma túy tại karaoke Paraside Quảng Nam

Đột kích cơ sở kinh doanh karaoke Paraside, cảnh sát phát hiện 27 thanh niên dương tính với chất ma túy. Điều đáng nói đây không phải là lần đầu vi phạm xảy ra.

Theo đó, lúc 0h30 ngày 26/12, phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam kiểm tra đột xuất cở sở kinh doanh karaoke Paradise tại số 135 – 137 đường Lê Lợi, TP.Tam Kỳ, Quảng Nam.

Thời điểm này, có 27 người đang vui chơi, hát hò trong quán. Những người này gồm 14 nam, 13 nữ và hầu hết là thanh niên. Đáng nói, qua test nhanh tất cả đều có dương tính với chất ma túy.

27 thanh thiếu niên ở 4 phòng hát dương tính với ma túy.

Ngoài ra, tại hiện trường ở 4 phòng hát của cơ sở này, cảnh sát thu giữ tang vật thu giữ tại chỗ gồm 3 đĩa sứ màu trắng, bên trong có chứa chất bột màu trắng là ma túy Ketamin.

Trong đó, có 1 đĩa sứ có chứa một phần viên nén màu xanh nghi là ma túy dạng thuốc lắc MDMA, 3 thẻ nhựa và 3 tờ tiền polime cuộn tròn thành ống  - đây là những dụng cụ để sử dụng trái phép chất ma túy.

Sau khi kiểm tra, phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội Công an tỉnh Quảng Nam đã giao tất cả cho  Công an TP.Tam Kỳ tiếp tục điều tra, làm rõ.

Cảnh sát phát hiện xử lý các vụ việc về ma túy ở quán karaoke Paradise những lần trước đó.

Vụ việc này một lần nữa gióng lên hồi chuông cảnh báo tình trạng sử dụng ma túy của tầng lớp thanh thiếu niên. Ngoài ra, bên cạnh việc giới trẻ bất chấp lao theo làn khói trắng, thì đạo đức của các cơ sở kinh doanh dịch vụ cũng cần nhắc đến.

Ở vụ việc này, cơ sở kinh doanh karaoke Paradise đã nhiều lần bị lực lượng công an kiểm tra, phát hiện có khách thuê hát sử dụng trái phép chất ma túy và đã bị xử phạt vi phạm hành chính.